HIGHLIGHT CONTENT

นานะ โคมัตสึ จาก The Last 10 Years กับ ผลงานที่เคยสร้างความประทับใจ

  • 1,365
  • 09 มิ.ย. 2022

 

นานะ โคมัตสึ จากภาพยนตร์โรแมนติกสุดซึ้ง The Last 10 Years

กับผลงานที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วทั่วเกาะญี่ปุ่น

 

 

เพิ่งฉายกันไปล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง The Lasy 10 Years หรือชื่อไทยก็คือ “สุดท้ายและตลอดไป” อันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่พบว่าตนเองจะมีชีวิตอยู่ได้ในอีก 10 ปีจากโรคร้ายที่เป็นอยู่ เธอจึงตัดสินใจว่าจะไม่มีความรักเพื่อที่จะไม่ต้องให้ใครต้องมาเจ็บปวดไปกับเธอในวันที่เธอต้องจากโลกใบนี้ไป แต่เมื่อเธอได้เจอกับชายหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนจากสมัยเรียน เธอได้มอบความหมายในการมีชีวิตอยู่ให้แก่ชายหนุ่มผู้นั้น จนเขาตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างแน่วแน่อีกครั้ง พวกเขาทั้งคู่ได้เริ่มสานสัมพันธ์กันและได้ก่อให้เกิดความรักขึ้นมาจนนำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจที่จะต้องพบกับการจากลาในท้ายที่สุด

เรื่องราวของหญิงสาวผู้นี้ ได้รับการแสดงนำโดย นานะ โคมัตสึ นักแสดงสาวผู้มากความสามารถที่เคยสร้างปรากฏการณ์เรียกน้ำตามาแล้วทั่วเกาะญี่ปุ่นจากหลายๆเรื่องที่เธอเคยแสดงมา วันนี้จะกล่าวถึงเรื่องอันเป็นที่โด่งดังในผลงานของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกน้ำตาจากคนญี่ปุ่นมาแล้วทั่วประเทศ ไปรับชมกันได้เลยว่าจะเป็นเรื่องอะไรกัน

 

 

Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You

หรือชื่อไทยก็คือ “พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน” อันเป็นเรื่องราวจากนิยายชวนเสียน้ำตา เรื่องนี้เธอแสดงเป็นคนที่มาจากโลกอีกฝั่งหนึ่ง คล้ายๆกับโลกคู่ขนาน แต่สิ่งที่จะขนานไปพร้อมกันกับโลกด้วยก็คือเวลาและความทรงจำ ในขณะที่โลกฝั่งเราค่อยๆลืมเลือน ฝั่งเขาจะเริ่มจำได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่เริ่มแรกนั้นโลกฝั่งเราท้ายที่สุดจะเต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย แต่ความทรงจำของเธอในโลกคู่ขนานนี้จะหายไปพร้อมกับกาลเวลา ความชวนเสียน้ำตามันอยู่ตรงที่ท้ายที่สุดแล้ว เธอจะจำเราไม่ได้เลย แต่พระเอกจะยังคงจำเธอได้ตลอดไป การจากกันแบบไหนเล่าที่จะเจ็บปวดได้กับการถูกลืม

 

 

นี่เป็นเพียงแค่หนึ่งเรื่องเท่านั้นที่ นานะ โคมัตสึ เคยสร้างปรากฏการณ์เรียกน้ำตาจากคนทั่วเกาะญี่ปุ่นมาแล้ว และวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ก็จะเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งที่จะเรียกน้ำตาได้อีกเช่นกันกับเรื่อง The Last 10 Years อย่ารอช้าล่ะ หากชอบความโรแมนติกสุดซึ้งนี้ พลาดไม่ได้เชียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://entertainment.trueid.net/detail/3vLzDmKmnkRr

https://www.patsonic.com/movie/review-the-last-10-years/#

 

สุดท้ายและตลอดไป

  • 02 June 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง