HIGHLIGHT CONTENT

2 พระนางชวนคนไทย ซาบซึ้งกับหนังรักญี่ปุ่นแห่งปี ใน The Last 10 Years

  • 3,968
  • 06 พฤษภาคม 2022

 

 

นานะ โคมัตสึ -  เคนทาโร่ ซาคากุจิ ชวนคนไทย

ดู The last 10 Years สุดท้ายและตลอดไป

ภาพยนตร์รักทำรายได้สูงสุดแห่งปีส่งตรงจากญี่ปุ่น

 

 

“ ผลงานนี้เป็นเรื่องราวของมัตสึริที่ป่วยเป็นโรคร้ายพบเพียง1ในหมื่นคน มีชีวิตอยู่ได้อีก 10 ปีกับ

คาซึโตะผู้หมดหวังกับชีวิตจนไม่อาจใช้ชีวิตต่อไปได้  ทั้งคู่ได้พบรักกัน และใช้เวลาร่วมกันอย่างคุ้มค่า “

นานะ โคมัตสึ

 

มัตสึริ หญิงสาวที่พบว่าตัวเองเป็นโรคร้ายยากเกินรักษา ชีวิตนี้ไม่ขอมีความรักอีก

คาซึโตะ ชายผู้สับสนในชีวิตจนเสียแรงจูงใจในการมีชีวิตอยู่

เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน ชีวิตจึงได้เริ่มต้นอีกครั้ง

 

มัตสึริ ทาคาบายาชิ (นานะ โคมัตสึ)  ในวัย 20 ปีตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่าชีวิตนี้เธอไม่ขอมีความรักอีกจะได้ไม่ต้องยึดติดกับการมีชีวิตอยู่ เธอป่วยเป็นโรคร้ายยากเกินรักษาที่จะพบเพียงหนึ่งในหลายหมื่นคน เวลานั้นเอง เธอได้กลับมาพบกับ คาซึโตะ มานาเบะ (เคนทาโร่ ซาคากุจิ) ซึ่งเป็นเพียงเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งในงานรวมรุ่น ทั้งสองคนเข้ามาใกล้ชิดกันมากขึ้น เมื่อคาซึโตะต้องเข้าโรงพยาบาล

 

 

 

นานะ โคมัตสึ รับบทเป็น มัตสึริ ทาคาบายาชิ

เกิดที่โตเกียวในปี ค.ศ.1996 เคยได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเวที Japan Academy Award จากผลงานเรื่อง “The World of Kanako” (2014) ตั้งแต่นั้นมาเธอก็มีผลงานภาพยนตร์มากมาย อาทิเช่น " Tomorrow I will date with yesterday’s you" และ "Drowning Knife" (16) ในปี 2016 เธอเปิดร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด " Silence "  เธอรับบทนำในภาพยนตร์มากมายอาทิเช่น ได้แก่ ”Kids on the slope “ (17), “ Farewell Song, " Closed Ward (19) และ "Ito" (20) และผลงานล่าสุดอย่าง " Koisuru Kiseichuu " (21)

 

 

 

เคนทาโร่ ซาคากุจิ รับบทเป็น คาซึโตะ มานาเบะ

เกิดที่โตเกียวในปี 1991 เขาเปิดตัวในฐานะนักแสดงในปี 2014 ในปี 2016 เขาได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน Japan Academy Award จากภาพยนตร์เรื่อง "64-Rokuyon-Part 1 / Part 2" ในปี 2017 เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์  " The 100th love with you “ (17) “ Tonight ,at Romance theatre " (18)  “ Brave Father Online “ (19) ในระยะเวลาไร่เรี่ยกันเขายังรับบทนำ ในภาพยนตร์เรื่อง "Masked Ward" (2020) "Theatrical Version Signal Long-Term Unresolved Case Investigation " (2021), ละครเรื่อง  "And Live" ละครยาวทางช่อง NHK เรื่อง "Okaeri Mone" และ “Only Just Married” เป็นต้น

 

The last 10 Years สุดท้ายและตลอดไป

2 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สุดท้ายและตลอดไป

  • 02 June 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง