HIGHLIGHT CONTENT

เนมอร์ ตัวละครปริศนาที่ปรากฎในตัวอย่าง Black Panther 2 เขาเป็นใคร? มาจากไหน??

  • 6,858
  • 26 ก.ค. 2022

 

 

เนมอร์ ตัวละครปริศนาที่ปรากฎในตัวอย่าง

Black Panther 2 เขาเป็นใคร? มาจากไหน??

 

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียวสำหรับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่แม้ว่าในเรื่องนี้เราจะไม่เห็นแชดวิก โบสแมนอีกแล้ว แต่ในตัวอย่างเราก็ได้เห็นการอ้างอิงและระลึกถึงราชาเสือดำคนนี้อยู่อย่างเต็มเปี่ยม เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงมีซึ้งและคิดถึงชายคนนี้อย่างแน่นอน หนึ่งในตัวละครใหม่ที่ได้รับการเปิดตัวในตัวอย่างแรกนี้ พร้อมกับการให้น้ำหนักของตัวอย่างที่บอกได้ชัดว่าเขาคือตัวละครสำคัญอย่างแน่นอน แม้ในตัวอย่างจะยังไม่ได้บอกว่าเขาคือใคร แต่แฟนคอมิกส์รู้กันดีว่าเขาคือ เนมอร์ ราชาแห่งดินแดนใต้บาดาลของมาร์เวล

 

ล่าสุดก็ได้มีของเล่นที่จะวางขายเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ออกมาแล้ว หนึ่งในนั้นคือตัวละคร เนมอร์ ตัวนี้นั่นเอง ความน่าสนใจก็คือ หลังกล่องของเล่นได้มีการเขียนอธิบายตัวละครนี้เอาไว้ด้วย ซึ่งเป็นการอธิบายที่บอกถึงที่มาที่ไปของตัวละครนี้แบบคร่าว ๆ โดย Hasbro ได้ระบุข้อมูลเอาไว้ว่า...

 

“ผู้ปกครองแห่ง Talocan อารยธรรมโบราณที่ซ่อนตัวอยู่ในห้วงลึกของมหาสมุทร เนมอร์จะปกป้องประชาชนของเขาโดยที่จะไม่ยอมให้มีอะไรมาหยุดเขาได้”

 

 

ในฉบับคอมิกส์นั้น เนมอร์ คือหนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ เขามีพ่อเป็นมนุษย์และมีแม่เป็นเจ้าหญิงแห่งดินแดนแอตแลนติส ด้วยยีนส์กลายพันธุ์ในตัวเขาทำให้เขาสามารถที่จะบินในอากาศได้ และมีพละกำลังเหนือมนุษย์ โดยในคอมิกส์นั้นเขามักจะปรากฎตัวมาเป็นตัวละครในลักษณะ Anti-Hero โดยมีเป้าหมายสำคัญก็คือการปกป้องคุ้มครองประชากรชาวแอตแลนติสของตัวเอง ซึ่งจากข้อมูลข้างต้น เราก็คงจะได้เห็นแล้วว่า ที่มาที่ไปของตัวละครนี้จะต้องมีการปรับเปลี่ยนอย่างแน่นอน อย่างแรกที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ การเปลี่ยนดินแดนของเนมอร์ จากแอตแลนติส เป็น Talocan ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอารยธรรม Aztec นั่นเอง

 

เรียกได้ว่า Black Panther: Wakanda Forever ก็ยังคงเน้นในประเด็นเรื่องวัฒนธรรม และอารยธรรมโบราณต่าง ๆ ของโลก แล้วนำมันมาผสมผสานกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติในแนวซูเปอร์ฮีโร่ เหมือนกับที่พวกเขาทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีในภาพยนตร์ภาคแรก มารอติดตามดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

.

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง