HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่หรือวายร้าย? เผยบทบาทของ นามอร์ ผู้พิทักษ์แห่งอาณาจักรใต้บาดาลใน Black Panther 2

  • 1,714
  • 04 ต.ค. 2022

 

 

ฮีโร่หรือวายร้าย? เผยบทบาทของ นามอร์

ผู้พิทักษ์แห่งอาณาจักรใต้บาดาลใน Black Panther 2

 

ในขณะที่ดินแดนวาคานด้ากำลังตกอยู่ในความเศร้าจากการจากไปของที’ชัลล่า ราชาเสือดำ โลกทั้งใบก็กำลังเพ่งสายตามาที่ดินแดนที่เต็มไปด้วยทรัพยากรทรงคุณค่าแห่งนี้ ด้วยความมุ่งหวังจะครอบครองสิ่งเหล่านั้นในช่วงเวลาที่ประเทศนี้อ่อนแอ แต่มันกลับไม่ได้แค่ประเทศบนผืนดินเท่านั้นที่เข้ามามีบทบาทสำคัญใน Black Panther: Wakanda Forever เพราะยังมีดินแดน Talocan ดินแดนใต้บาดาลที่นำทัพโดย นามอร์ กำลังบุกวาคานด้าด้วยเช่นกัน แต่เขาจะเป็นวายร้ายจริงหรือไม่?

 

ล่าสุด Tenoch Huerta นักแสดงผู้รับบท นามอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล่าถึงบทบาทของตัวละครนี้ที่มาปรากฎตัวใน Black Panther: Wakanda Forever ผ่านการให้สัมภาษณ์นิตยสาร Empire ว่า...

 

“ชาวละตินอเมริกันมักจะได้เป็นผู้ร้ายเสมอในหนังฮอลลีวู้ด และตอนนี้เราได้กลายเป็นฮีโร่ ไม่ก็เป็น Anti-Hero แล้ว ในตอนนี้ พวกเรากำลังที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้เกิดขึ้นในฮอลลีวู้ดครับ”

 

 

ดูเหมือนว่า Black Panther 2 จะยังคงสานต่อแก่นหลักของภาพยนตร์ที่ต่อเนื่องมาจากภาคแรก กับการเล่าถึงวัฒนธรรมและความเป็นตัวตนของชนชาติอื่น ๆ ที่มีตัวตนอยู่ในวัฒนธรรมอเมริกา แต่ถูกหลงลืมและละเลยความสำคัญ ในภาคแรกอาจจะเป็นชาวแอฟริกันอเมริกัน ในภาคที่สองนี้อาจจะเป็นคราวของชาวละตินอเมริกันแล้วก็ได้ และส่วนสำคัญก็คือ นามอร์ ตัวนักแสดงยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นวายร้าย แต่อะไรที่ทำให้เขาเลือกจะบุกวาคานด้า มารอหาคำตอบพร้อมกันใน Black Panther: Wakanda Forever กำหนดฉาย 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง