HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผยเอง Mufasa: The Lion King จะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ก่อนเนื้อเรื่องหลัก

  • 1,894
  • 23 ก.ย. 2022

 

ผู้กำกับเผยเอง Mufasa: The Lion King

จะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ก่อนเนื้อเรื่องหลัก

 

แบร์รี่ เจนกิ้นส์ ผู้กำกับภาพยนตร์จากเรื่อง Mufasa: The Lion King ได้ออกมาบอกใบ้ถึงฉากในอดีตและปัจจุบันที่จะผูกโยงเรื่องราวใน Mufasa: The Lion King โดยเจ้าตัวบอกว่าจะมีฉากที่จะปรากฎในเนื้อเรื่องหลักด้วยเช่นกัน

ภาพยนตร์ Mufasa: The Lion King นั้นเป็นภาพยนตร์ภาคก่อนเนื้อเรื่องหลักของเรื่อง The Lion King (Live-Action) ที่ฉายไปในปี 2019 โดยเรื่องราวของ Mufasa นั้นจะเล่าเรื่องในวัยหนุ่มของมุฟาซาซึ่งเป็นพ่อของซิมบ้านั่นเอง

ในงาน D23 Expo ที่ผ่านมานี้ มีการเปิดเผยว่านอกจากเหล่าแฟนๆดิสนีย์จะได้เห็นมุฟาซาในเวอร์ชั่นวัยหนุ่มแล้วนั้น พวกเขายังจะได้เห็น สการ์ ในวัยหนุ่มด้วยเช่นกัน ซึ่งจะได้ เควิน แฮริสัน จูเนียร์ มาเป็นผู้ให้เสียงพากย์นั่นเอง

 

 

นอกจากนั้น เหล่าแฟนๆดิสนีย์ยังจะได้เห็นการกลับมาของนักพากย์เสียงอย่าง บิลลี่ เอ็ชเนอร์, เซ็ท โรแกน, และ จอห์น คานี่ ที่จะกลับมาพากย์ให้เสียงให้แก่ ทีโมน, พุมบ้า, และ ราฟิคี อีกด้วย

ในการพูดคุยกันกับทางสื่อ Entertainment Weekly แบร์รี่ เจนกิ้นส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ Mufasa: The Lion King นั้นจะไม่ใช่เพียงการเล่าเรื่องในอดีตของมุฟาซาเท่านั้น แต่จะมีบางฉากที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักและปัจจุบันด้วยเช่นกัน

“ผมคิดว่าทุกๆคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับคำว่าภาคก่อนเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวของตัวละครเดิมๆ แต่จะเป็นไปในรูปแบบย้อนอดีต ผมแค่จะบอกว่ามันไม่ใช่แค่การเล่าเรื่องย้อนอดีตครับ เพราะเราอยู่ในปัจจุบัน จะมีเรื่องราวในปัจจุบันด้วยแน่นอน”

ข้อมูลที่ แบร์รี่ เจนกิ้นส์ ให้มาเกี่ยวกับ Mufasa: The Lion King นั้น บอกได้คำเดียวว่าน่าสนใจทีเดียว คงพลาดไม่ได้แล้วกับ Mufasa: The Lion King พบกันแน่นอนภายในต้นเดือนกรกฎาคม 2024 นี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/mufasa-lion-king-prequel-barry-jenkins-response/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง