HIGHLIGHT CONTENT

8 หนังรถโคตรมันส์ แหกโค้งความเร็ว ก่อนเจอนักซิ่งในโลกออนไลน์ Alive Drift

  • 33,161
  • 29 ก.ย. 2022

 เรื่องราวของทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง

 

 

- รวมหนังรถซิ่งสุดมันส​์ - 

1.Fast and Furious

ใครที่เป็นแฟน Fast & Furious อยู่แล้วคงจำได้ว่าเนื้องเรื่องของแฟรนไชส์นี้พัฒนามาไกลแค่ไหน กว่า 14 ปีผ่านมาแล้วที่พวกเราทุกคนได้ร่วมซิ่งรถสุดมันส์ สูบฉีดอะดรีนาลีนกันให้ถึงขั้นกับพวกเขาใน Fast & Furious จากหนังแข่งรถที่เน้นโชว์รถสวย กับฉากแข่งรถสุดมันส์ ถูกพัฒนาไปไกลจนกลายเป็นสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากหนังซิ่งรถที่เราคุ้นเคยก็ไม่เหมือนเดิมไปตลอดกาล

 

2.Need For Speed

โทบี้ มาร์แชล (อาร์รอน พอล) เจ้าของอู่อีกบทบาทหนึ่งของเขาคือนักซิ่งบนท้องถนนเป็นสนามแข่ง แต่ภาระที่เขาต้องดูแล คือกิจการอู่ซ่อมรถของครอบครัวให้คงอยู่ เขาจึงต้องจำใจร่วมงานกับ ไดโน่ บริวส์เตอร์ (โดมินิค คูเปอร์) อดีตนักแข่งนาสคาร์ผู้ร่ำรวยและเย่อหยิ่ง แต่เพียงแค่ จูเลีย โบเนท (อิโมเจน พูทส์) พนักงานขายที่ผันตัวมาเป็นนายหน้าค้ารถยนต์เริ่มเห็นว่ามีทางที่จะช่วยรักษาอู่ของโทบี้ไว้ได้ หายนะจากการแข่งขันก็เปิดโอกาสให้ ไดโน่ ใส่ร้าย โทบี้ สำหรับอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ มหากาฬความเร็วจึงเริ่มต้นขึ้น

 

3.Death Race

ภาพยนตร์บู้สุดมันส์ การห่ำหั่นระหว่างนักโทษโดยใช้รถยนต์ ติดอาวุธทรงพลัง ไม่มีกฏใดๆในการแข่งขัน โดยเป้าหมายของพวกเขาคือการชนะเท่านั้น เพื่ออิสระภาพในการใช้ชีวิตอีกครั้ง แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อผู้คุมไม่ต้องการให้พวกเขามีอิสระ เรื่องราวจึงดุเดือดยิ่งขึ้น ทำให้เนื้อเรื่องยาวนานไปถึง 3 ภาค กับการเอาตัวรอดที่ใช้ชีวิตมาเดิมพัน

 

4.Rush

เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงใน ทศวรรษที่ 70 ยุคทองของการแข่งขันรถฟอร์มูล่า วัน มีนักขับเพียงสองคนที่ผลัดกันชนะจนมีคะแนนไล่เลี่ยกัน นั่นก็คือ เจมส์ ฮันท์ (คริส เฮมส์เวิร์ส) นักขับชาวอังกฤษผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองและไม่เคยกลัวที่จะเอาชนะ ถ้าผลลัพธ์ที่ได้แลกมาด้วยชัยชนะ และ นิกิ เลาดา (แดเนียล บรูห์ ) นักขับชาวออสเตรียผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการขับ และต้องการความสมบูรณ์แบบในทุกการแข่งขัน

 

5.Initial D

ภาพยนตร์แข่งรถในตำนาน สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังที่หลายๆคนรู้จัก นำมาทำเป็นภาพยนตร์และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม ทาคุมิ การขับโดยส่งเต้าหู้ที่ช่วยเหลือกิจการทางบ้าน พ่อของเขาฟูจิวาระ ถึงแม้ ทาคุมิ จะอายุน้อย แต่ต้องขับรถไปส่งของบนเขาอากินะทุกวัน จนทำให้ประสบการณ์และความสามารถของเขามีมากกว่า นักแข่งอาชีพด้วยซ้ำ เป็นสาเหตุทำให้เกิดการแข่งขันเพื่อท้าทายที่จะเป็นสุดยอดนักอัดรถบนหุบเขาอากินะ

 

6.New York Taxi

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หาดูได้ยาก เบลล์ วิลเลียมส์ (ควีน ลาติฟาห์) จอมซิ่งระดับพระกาฬ ความห้าวในการซิ่งไปตามท้องถนนเมืองนิวยอร์ค ด้วยรถแท็กซี่วายร้ายของเธอ จนได้รับฉายาว่า เป็นแท็กซี่ที่เร็วที่สุดของนิวยอร์ค แต่อาชีพขับแท็กซี่ เป็นเพียงหลุมพรางของความฝันที่แท้จริงของเธอ ตัวเบลล์นั้นอยากเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ และชีวิตเธอก็กำลังไปได้สวย จนกระทั่งมาถูกถ่วงโดย แอนดี้ วอชเบิร์น (จิมมี่ ฟอลลอน) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระตือรือร้นเกินเหตุ ซึ่งความสามารถพิเศษที่ซุกซ่อนไว้ของเขานั้น มีมากพอๆ กับความงุ่มง่ามอย่างที่สุด เวลาที่ต้องนั่งอยู่หลังพวงมาลัย

 

7.Gone 60 Seconds

แรนดอลล์ "เมมฟิส" เรนส์ (นิโคลาส เคจ) ยอดนักขโมยรถระดับตำนาน พวกคลั่งรถขนานแท้ ไม่ว่าคุณจะใช้ล็อคหรือสัญญาณกันขโมย หรือแม้แต่ตัวล็อคพวงมาลัย คุณมั่นใจได้เลยว่า รถของคุณจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยภายใน60 วินาทีอย่างแน่นอน!!! เมมฟิสเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของกฎหมายไปได้ พร้อมกับขโมยรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นมาหลายปี แต่เพียงเขาตัดสินใจหันหลังให้กับโลกอาชญากรรม เขากลับต้องหวนกลับไปทำ ในสิ่งที่เขาถนัดที่สุดอีกครั้งหนึ่ง อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือการขโมยรถ ครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย 50 คัน ต่อคืนเพื่อเพื่อแลกชีวิตน้องชายของเขากับพวกมาเฟีย

 

ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์

  • 13 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 121 นาที
15+