HIGHLIGHT CONTENT

Alive Drift เปิดเผยโปสเตอร์ตัวละคร มีแต่ทีมซิ่งสุดแกร่ง!

  • 1,146
  • 26 ก.ย. 2022

 

Alive Drift เปิดเผยโปสเตอร์ตัวละคร

มีแต่ทีมซิ่งสุดแกร่ง!

 

 

เตรียมพบกับ ความตื่นเต้น ความผาดโผน และความถูกต้องในเรื่องการขับขี่จากนักแข่งดริฟท์ที่เก่งที่สุดในโลกจะมาถ่ายทอดบนจอยักษ์!กับภาพยนตร์ “Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ ที่ส่ง 6 โปสเตอร์คาแรคเตอร์มาเรียกน้ำย่อยก่อนเตรียมไประเบิดความมันส์ 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง

 

 

นำแสดงโดย ไอ โยชิคาวะ, ชูเฮอิ โนมุระ, โช อาโอยากิ, โชได ฟุคุยามะ, ทาคาโนริ จินไน, คุมงานสร้างและเป็นนักแสดงรับเชิญ ดริฟต์คิง เคอิจิ ทสึจิยะ ผลงานการกำกับภาพยนตร์ และลำดับภาพโดย เท็น ชิโมยามะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://entertainment.trueid.net/detail/gLd0GNrp2RoL

 

ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์

  • 13 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 121 นาที
15+