HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังชวนอบอุ่นหัวใจ เติมความรักให้ครอบครัวในวันพ่อ

  • 9,269
  • 29 พ.ย. 2017

 

รวมหนังชวนอบอุ่นหัวใจ เติมความรักให้ครอบครัวในวันพ่อ

 

เนื่องในวันพ่อนี้ ทางเราก็มีภาพยนตร์ 4 เรื่อง 4 รส ที่จะมาเติมความรักให้กับพ่อ หากใครยังไม่มีแพลนจะพาคุณพ่อไปเที่ยวที่ไหน ลองชวนคุณพ่อมาชมภาพยนตร์เหล่านี้สิ ท่านอาจจะชอบก็ได้นะ

 

1.Coco-Olaf วันอลวน วิญญาณอลเวง

เรื่องย่อ: แม้ว่าจะเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่เป็นวงดนตรี แต่ มิเกล ฝันอยากที่จะเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จเหมือนกับไอดอลของเขา Ernesto de la Cruz เพื่อเป็นการพิสูจน์พรสวรรค์ของตัวเอง มิเกลได้พบว่าตัวเขากำลังตื่นตะลึงในแสงสีอันงดงามของดินแดนแห่งความตาย ในเทศกาลอันแสนลึกลับ ระหว่างทางนั้นเขาได้พบกับ เฮ็คเตอร์ ทั้งคู่ได้ออกผจญภัยอันสุดมหัศจรรย์ร่วมกันเพื่อปลดล็อคเรื่องราวที่แท้จริงที่ถูกซ่อนเอาไว้ในประวัติศาสตร์ครอบครัวของมิเกล

เข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

2.Daddys Home 2 สงครามป่วน ตัวพ่อสุดแสบคูณ 2

เรื่องย่อ: สองคุณพ่อสุดป่วนไม่ว่าจะเป็นดัสตี้ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) พ่อแท้ และแบรด (วิล เฟอร์เรลล์) พ่อเลี้ยง จะกลับมาสร้างความฮาให้กับทุกท่านอีกครั้ง พร้อมกับสองคุณปู่สุดแสบที่จะมาร่วมวีรกรรมครั้งใหม่ Daddy's Home 2 สงครามป่วน(ตัว)พ่อสุดแสบคูณ 2 มาคราวนี้ เสริมทัพนักแสดงด้วย เมล กิ๊บสัน ในบทคุณปู่มาดแมน และจอห์น ลิธโกว์ ในบทคุณปู่สุดอ่อนไหว ที่จะมาฉลองคริสตมาสกับหลาน ๆ สุดที่รัก พร้อมด้วยกลับมาของลินดา คาร์เดลลินี, อเล็กซานดรา แอมโบรซิโอ และคุณพ่อกล้ามโต จอห์น ซีนา ขวัญใจแฟนมวยปล้ำจาก WWE

เข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

3.Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์เสริมสร้างแรงบันดาลใจที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน ที่ดีที่สุดในปี 2012 เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis ( โรคปากแหว่งเพดานโหว่ ) ตั้งแต่แรกเกิด จน อายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ แต่ คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากกินไอติมโดยที่เด็กคนอื่นๆเห็นว่าเขากิน”จริงๆ” เขาอยากแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องคอยสวมหน้ากากปิดใบหน้า เขาอยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข หนังจะบอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว เริ่มต้นจากตัวของเด็กชาย แล้วตามด้วยพ่อแม่ พี่สาว เพื่อนคนแรก เพื่อนที่คอยแกล้ง เพื่อนที่คอยช่วยเหลือ ผ่านมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า " ออกัสต์ พูลล์แมน "

เข้าฉาย 7 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

4.Brad’s Status สเตตัสห่วยของคนชื่อแบรด

เรื่องย่อ: เรื่องราวความรักของคนเป็นพ่ออย่าง “แบรด สโลน” (เบน สติลเลอร์) ที่ได้พาลูกชายออกเดินทางค้นหามหาวิทยาลัยที่จะเรียนต่อหวังให้ลูกได้มีอนาคตที่ดี   ในระหว่างนั้นแบรดก็ได้พบเพื่อนเก่าหลายคนที่ปัจจุบันต่างก้าวหน้าในหน้าที่การงาน   ต่างจากเขาที่เป็นคนทำงานธรรมดา  ไม่มีสถานะอะไรเป็นพิเศษ  การพบเจอเพื่อนเก่าของเขาในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกต่ำต้อยเมื่อเทียบกับเพื่อนคนอื่นๆ   แบรดจึงตั้งใจว่าเขาจะไม่มีวันให้ลูกชายเดินตามรอยอันล้มเหลวของเขา และสิ่งเดียวที่เขาสามารถทำได้คือการทำให้ “ทรอย” (ออสติน อับรามส์)  ผู้เป็นลูกชายได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดอย่าง “ฮาร์วาด” ในขณะที่ทรอยผู้เป็นลูกก็จะทำให้พ่อของเขารู้ว่า ชีวิตมีอะไรที่มากกว่าเงินทอง อำนาจ หรือสถานะทางสังคม

เข้าฉาย 7 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+