HIGHLIGHT CONTENT

ธรรมดาป๋าไม่ทำ! ทอม ครูซ โชว์ขับมอเตอร์ไซค์กระโจนข้ามหน้าผาใน MI 7

  • 2,100
  • 08 ก.ย. 2020

 

 

ธรรมดาป๋าไม่ทำ! ทอม ครูซ โชว์

ขับมอเตอร์ไซค์กระโจนข้ามหน้าผาใน M:I 7

 

    ขึ้นชื่อว่าทอม ครูซ ทั้งที ภาพยนตร์เรื่องไหนที่มีเขาอยู่มักจะมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่เสมอ อย่างที่รู้กันว่าเขาเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นเสี่ยงตายด้วยตัวเอง นั่นทำให้ภาพยนตร์แต่ละเรื่องของเขาเต็มไปด้วยความสมจริง และชวนให้ผู้ชมอย่างเราลุ้นตามไปด้วยอย่างอดไม่ได้ โดยเฉพาะในภาพยนตร์เฟรนไชส์ Mission: Impossible ทุกภาคมักจะมีฉากเสี่ยงตายสุดโหดหินมานำเสนอเสมอ เช่นภาคที่แล้วอย่าง Fallout เขาก็โชว์โหนเกาะเครื่องบินไปแล้ว ดูเหมือนว่าในภาคใหม่นี้จะยิ่งกว่าเดิม

 

 

    ล่าสุด สำนักข่าว NRK และ VGTV ของประเทศนอร์เวย์ ได้เปิดเผยคลิปใหม่ ซึ่งเป็นภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 เป็นภาพที่ทอม ครูซได้ขับมอเตอร์ไซค์แล่นบนทางตรงที่ถูกสร้างขึ้น ก่อนจะกระโจนผ่านหน้าผาไป แล้วกางร่มชูชีพ พร้อมกับมีเฮลิคอปเตอร์คอยบินตามอยู่ข้างหลัง คลิปนั้นจะเป็นอย่างไรคลิกที่ภาพเข้าไปดูได้เลย

 

 

    ดูเหมือนว่านี่จะเป็นฉากแอ็คชั่นขนาดใหญ่ของเรื่องอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวเปิดเผยออกมาว่า ทอม ครูซ ลงทุนเช่าฟาร์มขนาดใหญ่ เพื่อใช้ฝึกซ้อมขับมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นผลลัพธ์จากการฝึกฝนของเขาก็ได้ ซึ่งเราเชื่อเหลือเกินว่าทอม ครูซไม่ได้มีแค่ฉากดุเดือดฉากนี้ฉากเดียวในเรื่องอย่างแน่นอน ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าใน Mission: Impossible 7 จะซ่อนเซอร์ไพร์สอะไรเอาไว้ให้เราอีก

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง