HIGHLIGHT CONTENT

ทุบสถิติ!! Frozen 2 ขึ้นแท่นแอนิเมชั่นยอดวิวดูตัวอย่างสูงสุดใน24ชั่วโมงแรก

  • 5,792
  • 15 ก.พ. 2019

หลังจาก Frozen ประสบความสำเร็จในปี 2013 ทำเงินทั่วโลกมากกว่า 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ไม่นับรวมความสำเร็จจากของเล่น สวนสนุกและการทำเงินจากคาแรคเตอร์เอลซ่า อันนาและโอลาฟ ที่ยังคงความนิยมอยู่ทั่วโลก ซึ่งในปีพฤศจิกายนปีนี้ เราจะได้กลับไปสัมผัสกับความหนาวอีกครั้งใน Frozen 2

ล่าสุดหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกก็ทุบสถิติภาพยนตร์แอนิเมชั่นทุกเรื่องแล้ว ด้วยการขึ้นเป็นแอนิเมชั่นที่มียอดผู้ชมตัวอย่างสูงสุดใน 24 ชั่วโมง (นับรวมทุกช่องทอง Official ) โดยมียอดวิวสูงถึง 116 ล้านวิว อยู่ในอันดับที่ 11 ของลิสต์ List of most-viewed online trailers in the first 24 hours ซึ่งทำรายชื่อไว้เพียงแค่ 20 อันดับเท่านั้น โดยแอนิเมชั่นเรื่องอื่นที่ติดอยู่ใน 1 ใน 20 นี้Incredibles 2  ที่ทำสถิติไว้ 113 วิวและอยู่อันดับที่ 14 

สำหรับตัวอย่างของ Frozen 2 ตอนต้นคลิปเราจะพบว่าเอลซ่ากำลังพยายามจะเดินผ่านทะเลที่มีคลื่นลมแรงเพื่อฝ่าคลื่นไปให้ได้คล้ายๆกับเธอกำลังฝึกฝนเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับอะไรบางอย่างที่เธอไม่อาจจะต้านได้ ในขณะที่อันนาก็พบความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับปราสาท

โอลาฟกำลังโดนไฟแสงสีชมพูอมม่วงรายล้อมอยู่ในขณะที่เอลซ่ากำลังใช้พลังน้ำแข็งดับไฟที่ห้อมล้อมเข้ามาทุกที  ในตอนท้ายของเรื่องเราจะเห็นว่าฤดูกาลของ Frozen 2 จะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง และระหว่างที่เอลซ่า อันนา คริสตอฟ กำลังหันหลังอยู่ อันนาได้หันกลับมาคว้าดาบแล้วฟันไปที่บางสิ่ง ซึ่งต้องคอยติดตามว่าภัยร้ายที่มาเยือนเอเรนเดลในภาคนี้จะเป็นอะไรกันแน่


 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง