HIGHLIGHT CONTENT

มอร์เฟียสแห่ง Resurrections ต่างยังไงกับไตรภาคแรก ทำไมภาคนี้หนุ่มกว่าเดิม?

  • 3,238
  • 16 ธ.ค. 2021

 

 

มอร์เฟียสแห่ง Resurrections

ต่างยังไงกับไตรภาคแรก ทำไมภาคนี้หนุ่มกว่าเดิม?

 

                เราเชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูตัวอย่างก็เริ่มสงสัยกันอย่างแน่นอนว่าทำไม มอร์เฟียส ในภาคนี้ถึงได้ดูหนุ่มแน่น แถมยังเปลี่ยนตัวนักแสดงจากลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น กลายเป็น ยาห์ย่า อับดุล-มาร์ทีน ที่ 2 แน่นอนว่ามันไม่ใช่เพราะตัวลอว์เรนซ์ปฏิเสธที่จะกลับมา แต่ดูเหมือนว่าลาน่า วาชาวสกี้จะมีเหตุผลที่ซ่อนอยู่ ดังนั้นเราลองไปคุยกับตัวนักแสดงคนใหม่ที่เขามารับบท มอร์เฟียส กันดีกว่าว่าเขามองตัวละครนี้เอาไว้ว่าอย่างไรบ้าง?

 

“มอร์เฟียสอยู่ในการเดินทางค้นหาตัวตนของตัวเอง และหน้าที่ของเขาในโลกของเดอะ แมทริกซ์ เขาเป็นตัวละครที่ค้นพบพลังของตัวเองในโลกและรู้ว่าเขามีโอกาสมากน้อยขนาดไหน เขาพยายามใช้ชีวิตอยู๋นอกกรอบที่ตัวเองอยู่ สิ่งหนึ่งในหนังคือมีตัวละครมากมายที่เดินทางค้นหาตัวเองไปพร้อมกับนีโอ นีโอกำลังจะออกเดินทางอีกครั้ง ทรีนิตี้เองก็เช่นกัน ส่วนมอร์เฟียสเป็นอีกตัวละครที่ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองและถือกำเนิดใหม่

ขอบอกตามตรงว่ามีความซับซ้อนบางอย่างในตัวมอร์เฟียสที่ผมเองก็ไม่เข้าใจนัก (หัวเราะ) แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดีเหมือนกับการทำงานครั้งนี้ มันคือบทพิสูจน์ของการตอบรับ ความเชื่อ และการก้าวเข้ามาสู่บรรยากาศต่างๆ มันเป็นโลกที่มีความซับซ้อนที่เราต้องเจอในเรื่อง “The Matrix Resurrections” นับเป็นการผจญภัยที่ตื่นเต้น การได้เล่นบทนี้อยู่ในอีกโลกหนึ่งที่เขาอาศัยอยู่ มันน่าตื่นเต้นมากครับ ผมรู้ว่าวางใจได้เมื่ออยู่กับลาน่า และนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกชื่นชม”

 

The Matrix Resurrections

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

  • 16 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง