HIGHLIGHT CONTENT

คีอานู รีฟส์ ยืนยันเคยเข้าคุยกับเควิน ไฟกี เรื่องการเข้ารับบทฮีโร่ใน MCU จริง

  • 2,228
  • 21 ธ.ค. 2021

 

 

คีอานู รีฟส์ ยืนยันเคยเข้าคุยกับเควิน ไฟกี

เรื่องการเข้ารับบทฮีโร่ใน MCU จริง

 

                เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า คีอานู รีฟส์ คือขวัญใจมหาชน และมีแฟนหนังอยากจะเขาคนนี้มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งหลังจากนั้นมีข่าวลือออกมาว่า คีอานู รีฟส์ ได้เข้าพูดคุยกับมาร์เวลเกี่ยวกับบทบาทใน MCU แต่กระนั้นจนวันนี้เราก็ยังไม่ได้รู้เลยว่าเขาจะมารับบทอะไร และยังไม่มีใครยืนยันว่าเขาได้เข้าไปคุยจริงหรือเปล่า แต่วันนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว

 

                ล่าสุด คีอานู รีฟส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comicbook.com ซึ่งเขาได้คอนเฟิร์มว่าได้เข้าไปพูดคุยกับเควิน ไฟกีจริง ๆ เมื่อปี 2019 เพื่อหารือเรื่องบทบาทใน MCU รีฟส์ให้สัมภาษณ์ว่า “เราได้เจอกันจริงครับ และได้เจอแมวสุดเจ๋งของเควิน ไฟกีด้วย แต่ไม่ครับ เรายังไม่ได้อะไรกันเลย คงต้องหากันต่อไปครับ”

 

 

                คำตอบของคีอานู รีฟส์ สามารถตีความได้สองแบบก็คือ พวกเขายังไม่เจอบทบาทที่เหมาะสมจริง ๆ หรืออาจจะเจอบทบาทนั้นแล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลาเปิดเผยก็ได้ เพราะหลายคนคงคุ้นเคยกันดีกว่า มาร์เวลมักจะวางแผนเรื่องราวการสร้างภาพยนตร์ของเป็นระยะเวลานาน แล้วค่อย ๆ ปล่อยข้อมูลออกมาทีละเล็กทีละน้อยเพื่อหล่อเลี้ยงความตื่นเต้นของพวกเราเอาไว้ ท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป               

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง