HIGHLIGHT CONTENT

ยกทัพมนุษย์กลายพันธุ์ ปรากฎตัวแล้วในจักรวาลมาร์เวล เฟส 4

  • 1,075
  • 10 พ.ย. 2022

 

มนุษย์กลายพันธุ์ที่ปรากฎตัวมาแล้วใน มาร์เวล เฟส 4 หลังจากที่ Marvel Studio ได้ถือครองสิทธิ์ตัวละครจาก X-Men ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ใต้ชายคาของ FOX ทำให้ในมาร์เวล เฟส 4 ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ ได้เริ่มมีการปูทางถึงมนุษย์กลายพันธ์ุหรือ Mutants เพิ่มขึ้น รวมถึงแผนในงานสร้างที่มีการคอนเฟิร์มแล้วในอนาคตว่าตัวละครใน X-Men จะกลับมาร่วมมันส์อย่างแน่นอน  วันนี้เราขอย้อนให้ดูว่าใน จักรวาลมาร์เวล เฟส 4 มีตัวละครไหนที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นมนุษย์กลายพันธุ์

กมลา ข่าน จาก Ms. Marvel
สาวน้อยปากีสถานที่พำนักในอเมริกา เธอได้รับพลังวิเศษจากกำไลข้อมือโบราณ ที่เชื่อมโยงให้เห็นประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของครอบครัวเธอ แต่ในตอนท้ายของซีรีส์ เผยว่าแท้จริงแล้วพลังของกมลา อาจจะไม่ได้มาจากกำไลเพียงอย่างเดียวแต่อาจจะมาทางสายเลือดที่กลายพันธ์ุด้วย

 

เนมอร์ จาก Black Panther Wakanda Forever
ตัวร้ายจากอาณาจักรทาโลคานที่มุ่งเป้าทำลายอาณาจักรวาคานด้า บุรุษที่มาพร้อมพลังสุดแข็งแกร่งที่เท้าของเขามีปีกเล็กๆที่ช่วยทำให้เขาสามารถบินได้ว่องไวและมีพลังพิเศษในการใช้ชีวิตอยู่ใต้น้ำ เนมอร์ถือเป็นมนุษย์กลายพันธุ์โดยกำเนิด สาเหตุคือแม่ของเขาได้ดื่มน้ำสมุนไพรที่ผลิตมาจากสมุนไพรวิเศษ และตัวของนักแสดงเองได้ยืนยันว่า เขาเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ ความน่าสนใจอย่างหนึ่งของเนมอร์คือ เขาไม่ได้เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ใต้น้ำแค่คนเดียวแต่ยังมีเป็นกองทัพและเป็นนักรบที่แข็งแกร่งมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในจักรวาลมาร์เวลด้วย 

 

ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ เซเวียร์  ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness  
ศาสตราจารย์เซเวียร์ที่แสดงโดย ปู่แพทริค สจวร์ต นักแสดงจากเวอร์ชั่น  X-Menของ FOX  ซึ่งเขาไม่ได้มาจากจักรวาลหลักของมาร์เวลแต่อยู่ในจักรวาลมัลติเวิร์ส  Earth-838 เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกอิลลูมินาติ ร่วมกับ Fantasitic 4 ,กัปตันคาร์เตอร์,กัปตันมาร์เวล ซึ่งในจักรวาลนี้ ชาร์ลส เซเวียร์ก็ยังพ่ายแพ้ให้กับฤทธิ์ของวานด้าในร่างของสการ์เล็ตวิทซ์ 

 

Quicksilver  ใน WandaVision

เขาเป็นร่างที่เกิดจากเวทมนตร์ของสการ์เล็ตวิทช์ เพื่อสร้างครอบครัวปลอมๆขึ้นมาแต่ที่น่าสนใจคือ Quicksilver   ที่กลับมาในเวอร์ชั่นของจักรวาลมาร์เวลคือ อีแวน ปีเตอร์ส ที่รับบทเดียวกันในจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ของ FOX ทั้งนี้ WandaVision ยังเป็นงานสร้างเรื่องแรกๆของมาร์เวล หลังจากที่ดิสนีย์เข้าซื้อกิจการของ FOX  สำเร็จ ทำให้เราได้เห็นการควบรวมตัวละครในจักรวาลเกิดขึ้น

 

วูล์ฟเวอรีน และ เดดพูล
สองมนุษย์กลายพันธุ์ที่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างแน่นอนจากจักรวาลมาร์เวลมากำลังจะกลับมา โดยได้ไรอัน เรย์โนลด์ส และ ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบทเดิม แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่า X-Men คนอื่นจะกลับมาด้วยหรือไม่??

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-panther-wakanda-forever-rotten-tomatoes-fresh/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง