HIGHLIGHT CONTENT

ฉากนี้หายไปไหน?? บรูซ แบนเนอร์ กลายร่างเป็น ฮัลค์ ลุยศึก Infinity War นี่คือสับขาหลอก

  • 63,952
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

เผยฉากที่หายไป + ถูกเปลี่ยนแปลงพร้อมเหตุผลจากผู้กำกับใน Avengers: Infinity War

 

หากคุณเป็นแฟน Avengers ตัวจริง คุณคงจะจำความรู้สึกแรกที่ได้ดูตัวอย่าง Avengers: Infinity War ได้ว่ามันตื่นเต้นคุ้มค่าสมกับการรอคอยขนาดไหน และเมื่อได้ดูหนังฉบับเต็มในโรงภาพยนตร์ที่ดีกว่าการดูตัวอย่างไปอีก 10 เท่า ก็ยิ่งทำให้เรารักจักรวาลนี้มากยิ่งขึ้น แต่หากคุณจำได้ มันมีฉากบางอย่างที่มีในตัวอย่างแต่หายไปใน Avengers: Infinity War เช่นฉากรวมตัวสุดเท่แบบสโลโมชั่นของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่บนโลกที่นำโดย Captain America ใน Wakanda และอีกหลายๆฉากที่หายไป หรือมีการสลับด้านซ้าย-ขวา เพื่อหลอกคนดู หรือเมื่อกลายเป็นหนังก็มีการเพิ่ม CGI เข้าไปอีกแบบที่บอกได้ว่า หลอกแล้วหลอกอีก หลอกซ้ำหลอกซ้อนเลยทีเดียว

 

ในวันนี้เราจะพามาดูคลิปวิดีโอรวบรวมฉากที่หายไปหรือถูกเปลี่ยนแปลงในหนัง Avengers: Infinity War จากช่อง Mr Sunday Movies จะมีฉากใดบ้าง และคุณจำได้หมดหรือเปล่าว่ามันมีการเปลี่ยนแปลง เราลองไปดูพร้อมๆกัน

 

 

ทางผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ได้บอกกับเราถึงเหตุผลในการที่ฉากบางอย่างหายไปในตัวหนังว่า “เราได้ใช้วัตถุดิบที่เรามีทั้งหมดในการสร้างตัวอย่างหนังขึ้นมา นั่นทำให้ตัวอย่างและตัวหนังจริงๆให้ความรู้สึกที่ต่างกันออกไปมากๆ และผมคิดว่าเหล่าพวกผู้ชมจะต้องคาดการณ์เรื่องราวจากตัวอย่างเอาไว้แน่ๆ พวกเราจึงต้องสร้างตัวอย่างหนังออกมาอย่างชาญฉลาดเพื่อไม่ให้คนดูเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหนังจริงๆ พวกเราอ่านบทความต่างๆมากมาย และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ฉากหลายๆฉากหายไปในหนัง เราเพียงแค่ถ่ายทำมันออกมาผ่านการใส่ CG เพื่อบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างเพื่อจุดประสงค์บางอย่างแค่ในตัวอย่างหนัง แต่ไม่ใช่สำหรับในตัวหนังจริงๆ”

 

คงจะโทษเหล่าผู้สร้าง Avengers: Infinity War ไม่ได้ ที่พวกเขาหลอกเราโดยตัวอย่างหนังที่ออกมาหลายๆฉาก เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูน(Comics) และเป็นหนังที่คนทั้งโลกจับตามองมากที่สุด หากเรื่องราวเดาออกได้ง่ายๆ มันก็คงไม่สนุกจริงไหม?

 

 

Avengers: Infinity War วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง