HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล บี. จอร์แดนว่าไง? หลังเจอข่าวลือว่าเขาจะมารับบท Superman คนใหม่

  • 1,849
  • 28 เม.ย. 2021

 

 

ไมเคิล บี. จอร์แดนว่าไง? หลังเจอข่าวลือว่า

เขาจะมารับบท Superman คนใหม่

 

หากจะพูดว่าตัวละครไหนคือตำนานของซูเปอร์ฮีโร่ แน่นอนว่าชื่อของ Superman จะต้องเป็นชื่อที่ไม่ว่าจะพูดเมื่อไรทุกคนก็ต้องคิดภาพออกเสมอ กับเรื่องราวของเด็กน้อยจากต่างดาวที่ถูกส่งมายังโลก เขามีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติมากมาย และเขาได้กลายเป็นผู้พิทักษ์โลกที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาล เราได้เห็นเรื่องราวนี้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วในหลายเวอร์ชั่น แต่ในฉบับคอมิกส์นั้นมีเวอร์ชั่นที่โลกมีซูเปอร์แมนเป็นคนผิวดำด้วย

 

 

หลังจากที่มีรายงานว่า เจ.เจ.แอบรัมส์ จะมารีบู๊ตภาพยนตร์ Superman ขึ้นมาใหม่ให้กับ Warner Bros. และมีข่าวลือว่าพวกเขาเล็งตัว ไมเคิล บี. จอร์แดนให้มารับบทเป็นซูเปอร์แมนคนใหม่ ซึ่งตัวไมเคิลเองก็ได้ออกมาตอบโต้กับข่าวลือนี้ ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Jake’s Take ว่า…

 

“เวลาผมได้ยินข่าวลืออะไรแบบนั้น มันก็เป็นเหมือนคำชมเลยครับ ผมซาบซึ้งมาเลยครับที่ทุกคนมองผมเอาไว้ในทิศทางของบทบาทนั้น ผมไม่มีอะไรจะให้นอกเหนือไปไปจากคำขอบคุณและความซาบซึ้งใจ แต่คุณรู้ไหมครับ ไม่ว่าใครจะได้บทนี้ไป ผมคิดว่ามันต้องเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้ดูแน่นอนเลยล่ะครับ”

 

ซึ่งเขาก็ได้ตอบคำถามในประเด็นนี้อีกครั้งกับ เว็บไซต์ Cinepop ว่า “ผมไม่รู้ครับ ผมไม่รู้เลยจริง ๆ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมคิดว่าทุกคนอยากและกระหายที่จะได้เห็นนักแสดงผิวดำเป็นนักแสดงนำในบทฮีโร่ ผมคิดว่ามันสำคัญมากเลยจริง ๆ นะครับ การมีตัวแทนนั้นมันสำคัญมากจริง ๆ”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาตอบสนองต่อข่าวลือที่ดีมากจริง ๆ เพราะมันเต็มไปด้วยความรู้สึกยินดี แต่ก็ไม่ได้ให้ความหวัง หรือตอบปฏิเสธอย่างชัดเจน คงมีแต่ต้องรอติดตามดูกันต่อไปว่าทางสตูดิโอผู้สร้างจะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ ซึ่งถ้าเราได้ตัว ไมเคิล บี. จอร์แดน มารับบทเป็น Superman คนใหม่ มันก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะเราจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จากตัวละครที่เป็นตำนานตัวนี้

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง