HIGHLIGHT CONTENT

Michael B. Jordan อยากเล่นหนัง Superman ในเวอร์ชั่นผิวสี

  • 20,869
  • 15 ก.พ. 2019

 

Michael B. Jordan อยากเล่นหนัง Superman ในเวอร์ชั่นผิวสี

 

นักแสดงนำชาย วายร้ายจากหนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล Marvel Black Panther อย่าง Michael B. Jordan ได้เปิดเผยออกสื่อว่า เขาเปิดรับหากเขามีโอกาสได้เล่นหนัง Superman แต่ไม่ใช่ในบท Clark Kent หรือ Superman ซูเปอร์ฮีโร่สุดแข็งแกร่งผู้นำจักรวาล DC เหตุผลเพราะเขาเป็นคนผิวสีและไม่อยากให้เกิดปัญหากับแฟนๆในการเปลี่ยนแปลงตัวละครจากต้นฉบับ

 

ในรายการ SuperSoul Conversations เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันยากนะ. ผมเกลียดการเป็นนักธุรกิจและผมก็เข้าใจสถานการณ์ทั้งสองฝ่ายแหละ ตัวละคร Superman ได้ถูกหยิบจับออกมาสร้างและเปรียบเทียบกันหลายๆเวอร์ชั่นมากมาย ผมจึงอยากจะทำอะไรที่มันเป็นต้นฉบับ ผมอยากจะเป็น Calvin Ellis (ซูเปอร์แมนผิวสี) ผมคิดว่าการอ้างอิงตัวละครตัวนี้จากเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน จะสามารถเป็นที่ยอมรับได้มากกว่าการให้ผมรับบทเป็น Clark Kent เพราะมันเป็นคนละคนกัน”

 

 

จริงๆแล้วตัวละคร Ellis (ซูเปอร์แมนผิวสี) เป็นตัวละครที่มีบทบาทไม่มากนักในแบบฉบับหนังสือการ์ตูน แต่นี่ก็ทำให้เราได้รู้ว่า Jodan เป็นผู้ที่ชื่นชอบในการอ่าน Comics และดูอนิเมชั่น ซูเปอร์ฮีโร่อย่างจริงจังคนหนึ่งเลย ดูเหมือนว่าเขาจะคุ้นเคยกับพวกมันมากๆ

 

ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน (Comics) Calvin Ellis จะอยู่ในจักรวาล Superman of Earth-23 เขาถูกสร้างขึ้นมาโดยนักเขียน Grant Morisson และ Doug Mahnke เขาปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2009 ในเหตุการณ์ Final Crisis. ซูเปอร์แมนคนนี้มีต้นแบบมาจากอดีตประธานาธิบดี Barack Obama และ นักมวยชื่อดัง Muhammad Ali

 

Calvin Ellis มีต้นกำเนิดคล้ายกันกับ Kal-El ซูเปอร์แมนคนดั้งเดิม. Calvin เกิดบนดาว Krypton เหมือน Kal-El เขาถูกส่งเข้ายานลี้ภัยโดยพ่อแม่ของเขา Jorel และ Lara ก่อนดาวจะล่มสลาย เขาตกลงสู่ดาวโลกและถูกเก็บไปเลี้ยงโดยครอบครัว Ellis ทีเลี้ยงดูเขาขึ้นมายืนหยัดเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม

 

 

Shazam! เข้าฉาย 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง