HIGHLIGHT CONTENT

เปิดวาร์ปน้องเมลิค​ จากพลายงาม ลูกวันทอง สู่ แดง ลูกแม่นาก พระโขนง

  • 3,916
  • 18 มี.ค. 2022

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ที่น่าจับตาสำหรับ เมลิค​ เอเฟ่​ ไอย์กูน ผู้รับบท แดง ตัวละครที่จะเป็นลูกแม่นาก พระโขนง ในภาพยนตร์ แดง พระโขนง ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างหนังออกมาหลายคนต่างบอกว่า น้องเมลิค มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆกับแน็ก ชาลี ในช่วงที่แสดงหนังเรื่องแฟนฉัน วันนี้เราเลยมาขอเปิดวาร์ป ว่าน้องเมลิค เป็นใครมาจากไหน?? มีผลงานอะไรบ้าง??

น้องเมลิค เกิดวันที่ 3 กันยายน 2553 เป็นลูกครึ่ง ตุรกี-ไทย-จีน ก่อนหน้านี้เคยรับบทเป็น วันเฉลิม ลูกของลำยอง ในละครทองเนื้อเก้า และ รับบทเป็น พลายงาม ลูกชายของวันทอง ที่รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา ประจวบเหมาะกับการมารับบทแดง พระโขง ที่ก่อนหน้านี้ ใหม่ ดาวิกา เคยรับบท แม่นาก ในภาพยนตร์ไทยพันล้าน พี่มากพระโขนงด้วย  สำหรับใครอยากติดตามผลงานของน้องเมลิค สามารถกด Follow IG กันได้เลย https://www.instagram.com/melik007/  แล้วมาลุ้นกันว่า ไอ้แดง แห่งพระโขนง จะสร้างปรากฎการณ์หลอน ฮา ซึ้ง กันทั่วทั้งบางได้หรือไม่?? ในแดง พระโขนง กำหนดฉาย 31 มีนาคมนี้ 

  

 

เตรียมพบกับ "เรื่องเล่าจากทุ่งพระโขนง ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึง" ความหลอน ความน่ากลัว และเสียงหัวเราะ กำลังจะนำมาซึ่งความประทับใจ ที่ยากจะลืมเลือน มิตรภาพแห่งวัยเยาว์ที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาขวางกั้น กับความสนุกสนาน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนลั่นทุ่ง รอระเบิดความหลอนจนขนหัวลุก พร้อมความฮาจนท้องแข็ง กับ "แดง พระโขนง"

ผู้กำกับ : แจ็ค แฟนฉัน, เอ็กซ์ วัชรพงษ์

นักแสดง : เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ มาชิดา, โบ๊ต คำสิงห์, ไบค์วีค สุรชัย, เอ็มเจ ซูเปอร์เท็น, หม่ำ จ๊กม๊ก, ป๋อง กพล, นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์

 

แดง พระโขนง

  • 31 March 2022
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง