HIGHLIGHT CONTENT

เปิดวาร์ปความน่ารัก สดใส ของน้องมะลิ รับบทโดย น้องมากิ มาชิดา

  • 2,844
  • 04 เม.ย. 2022

 ในภาพยนตร์เรื่องแดง พระโขนง อีกบทบาทที่ถูกพูดถึงกันมากเลยคือการแสดงของน้องมะลิ ซึ่งรับบทโดย น้องมากิ มาชิดา ซึ่งได้ถ่ายทอดความเป็นตัวละครที่สดใส น่ารัก และบทชวนซึ้งที่มิตรภาพด้วย ซึ่งในบทของมะลิ จะเป็นเพื่อนเด็กผู้หญิงที่มีความเข้าอกเข้าใจในตัวของแดง พระโขนงเป็นอย่างดี และทำให้เราได้นึกถึงความรักในแบบวัยเด็กด้วย สำหรับใครที่อยากติดตามน้องมะลิ สามารถเข้าไปส่องอินสตาแกรมได้ที่นี่เลย >>> https://www.instagram.com/maymaymaki/

เรื่องราวของ แดง พระโขนง นั้นเป็นเรื่องราวที่สร้างขึ้นมาใหม่จากค่าย M Pictures ครั้งนี้ถือเป็นผลงานกำกับครั้งแรกของ “แจ็ค แฟนฉัน - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” และ “เอ็กซ์ วัชรพงษ์” และยังได้พี่หม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย หนังเรื่องบอกเล่าเรื่องราวความสยองแนวใหม่ต่อยอดจากตำนานแม่นาค ซึ่ง “แดง” ที่ว่านี้ก็คือลูกของแม่นาค ผีตายท้องกลมผู้ซึ่งอดีตเคยเป็นตำนานอันชวนสยองขวัญแห่งทุ่งพระโขนงนั่นเอง หลังจากผีแม่นาคได้ถูกปราบลง สิ่งที่ยังคงหลงเหลือไว้ที่ทุ่งพระโขนงแห่งนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากผีลูกชายของเธอเอง “แดง” ถูกทิ้งให้อยู่อย่างเดียวดาย แดงได้เติบโตขึ้นมาท่ามกลางสังคมของผู้คนปกติทั่วไป ไม่มีใครกังขาในความเป็นผีของแดงเลย ในตัวอย่างภาพยนตร์มีการแสดงให้เห็นฉากที่แดงได้เล่นด้วยกันกับเด็กคนอื่นๆ และเด็กๆเหล่านั้นก็ยังมีความสงสัยว่าแดงเป็นผีหรือไม่ เรื่องราวในการปิดบังตัวตนการเป็นผีของแดงจะเป็นเช่นไร ท้ายๆที่สุดแล้วเด็กๆจะรู้สึกเช่นไรกับแดงกันแน่  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แดง พระโขนง

  • 31 March 2022
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง