HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บต่อในภาคสอง! สานต่อความสำเร็จ AI นักฆ่า สตูดิโอไฟเขียวไปต่อในชื่อ M3GAN 2.0

  • 1,028
  • 19 ม.ค. 2023

 

 

แซ่บต่อในภาคสอง! สานต่อความสำเร็จ AI นักฆ่า

สตูดิโอไฟเขียวไปต่อในชื่อ M3GAN 2.0

 

ใครจะไปคิดว่า M3GAN คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างเรื่องราวของเทคโนโลยีที่ผิดพลาด ใส่ความสยองขวัญที่เคยคลาสสิคด้วยการปรุงแต่งที่ทันสมัย แต่ก็ยังมีเรื่องราวอันแสนสำคัญของยุคปัจจุบันอย่างการเลี้ยงเด็กด้วยเทคโนโลยีเข้าไปด้วย ทำให้นี่เป็นหนังบันเทิงที่ได้ครบทุกรสชาติจนคว้าใจทั้งผู้ชม และนักวิจารณ์ไปอย่างครบถ้วน แน่นอนว่าเมื่อประสบความสำเร็จระดับนี้ หลายคนย่อมถามถึงภาคต่อ ซึ่งตอนนี้มีอัปเดตแล้ว 

 

ล่าสุด The Hollywood Reporter เปิดเผยว่าตอนนี้ Blumhouse Productions ได้ไฟเขียวสำหรับภาคต่อของ M3GAN ใช้ชื่อว่า M3GAN 2.0 พร้อมวางกำหนดฉายไว้ในเดือนมกราคม 2025 โดยจะได้ตัว Akela Cooper มือเขียนบทคนเดิมมารับหน้าที่ต่อ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ตัว อัลลิสัน วิลเลียมส์ และไวโอเล็ต แม็คกรอว์ กลับมารับบทเจ็มม่า และเคดี้ เช่นเคย แต่ตัวหุ่นเมแกนยังไม่มีการยืนยันว่า เอมี่ โดนัลด์ และเจนน่า เดวิส จะกลับมาหรือไม่

 

แม้ว่าตัว Gerard Johnstone ที่เป็นผู้กำกับในภาคแรกจะยังไม่เซ็นต์สัญญาสำหรับกำกับภาคต่อ แต่ตัวอัลลิสัน วิลเลียมส์ จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ร่วมกับ เจมส์ วาน, เจสัน บลัม และคนอื่น ๆ ด้วย

 

 

ส่วนตัวเนื้อเรื่องภาคต่อนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร แต่ถ้าใครที่ได้ชมภาพยนตร์แล้วได้สังเกตดูดี ๆ ในฉากท้ายเรื่องหลังจากที่เจ็มม่า และเคดี้จัดการเมแกนลงได้ แล้วตำรวจมาถึงบ้าน ทุกอย่างเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ไฟของหุ่นยนต์ประจำบ้านทั้งคู่ก็เกิดทำงานขึ้นมาอย่างเป็นปริศนา ทำเอาแฟนหนังบางคนคิดว่า หรือเมแกนจะทำการอัปโหลดตัวเองลงไป แล้วรอวันเวลาที่จะได้กลับมาควบคุมอีกครั้ง?

 

M3GAN ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง