HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บแบบหยุดไม่อยู่! “M3GAN” ทำเงินทั่วโลกใกล้ทะลุ $100 ล้านเหรียญในเวลาแค่ 2 สัปดาห์

  • 1,293
  • 16 ม.ค. 2023

แซ่บแบบหยุดไม่อยู่! “M3GAN” ทำเงินทั่วโลกใกล้ทะลุ $100 ล้านเหรียญในเวลาแค่ 2 สัปดาห์

 

 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยภาพยนตร์สยองขวัญก็ยังคงขายได้เสมอ และล่าสุดในปี 2023 นี้ ภาพยนตร์ตุ๊กตาสังหารจากค่าย Blumhouse ก็ออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป ทั้งในเรื่องของเสียงตอบรับด้านคะแนนที่ยอดเยี่ยม โดยได้คะแนนจากนักวิจารณ์จากเว็บมะเขือในระดับรับประกันความสด สูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ และในด้านของรายได้ที่กวาดเงินทั่วโลกไปแล้วถึง $90 ล้านเหรียญในเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์ เทียบชั้นได้กับภาพยนตร์สยองขวัญยอดฮิตในตลาดอย่าง Smile (2022), Halloween Ends (2022), The Black Phone (2021), Invisible Man (2020) และ Happy Death Day (2017) เลยทีเดียว

โดยหุ่นสยองที่เป็นไอเดียจากเจ้าพ่อภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง James Wan (Insidious, The Conjuring) มีต้นทุนสร้างเพียงแค่ $12 ล้านเหรียญเท่านั้น และจากการที่ตัวภาพยนตร์ยังทำรายได้อย่างต่อเนื่องและเพิ่งจะเข้าฉายในอีก 30 ประเทศทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้ คาดว่าคงจะทำรายได้ในระดับ 10 เท่าของทุนสร้างได้ไม่ยาก

และด้วยความน่าขนลุกของเสียงร้องเพลงของเธอ ทั้งความสามารถในการเต้น จนถึงความจงรักภักดีจนกว่าตัวจะตาย สิ่งเหล่านี้กำลังกรุยทางให้หุ่นพี่เลี้ยงสุดสยองตัวนี้ ก้าวขึ้นมาเฉิดฉายในฐานะเฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญดาวรุ่งพุ่งแรง เทียบชั้นได้กับรุ่นพี่อย่าง Michael Myers และ Ghostface เลยทีเดียว

M3GAN เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง