HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วานจัดความโหดสุดสยองใน M3GAN เมื่อหุ่นพี่เลี้ยงเด็กกลายเป็นฆาตกรโหด

  • 2,417
  • 12 ต.ค. 2022

 

เจมส์ วานจัดความโหดสุดสยองใน M3GAN

เมื่อหุ่นพี่เลี้ยงเด็กกลายเป็นฆาตกรโหด

 

หลังจากมีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเจมส์ วาน จะเป็นความสยองที่เป็นความสยองของยุคสมัยใหม่ เมื่อเทคโนโลยีพัฒนากลายเป็นความโหดร้าย ผสมผสานกับความสยองในยุค 90 ที่มาจากฆาตกร, ของเล่น, พี่เลี้ยงเด็ก และเด็ก กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า M3GAN ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกัน แม้ว่าจะยังไม่มีซับไทย แต่ความสยองไม่มีแผ่วเลย

 

 

จากตัวอย่างเราจะได้เห็นเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น เราจะเห็น เจ็มม่า ที่ได้พัฒนาหุ่นยนต์พี่เลี้ยงเด็กขึ้นมา และให้ชื่อของมันว่า M3GAN เธอได้นำมันกลับบ้านไปเพื่อให้เป็นเพื่อนและพี่เลี้ยง เคดี้ หลานสาวของเธอ แต่ความดำมืดเริ่มคืบคลานมา เมื่อเจ้าหุ่น M3GAN เริ่มไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ็มม่า มันเลือกที่จะยึดถือคำสั่งที่ว่าจะไม่ยอมให้ใครทำอันตราย เคดี้ และใช้ความรุนแรงในการจัดการทุกอย่างที่เข้ามาคุกคาม พร้อมกับค่อย ๆ เผยความชั่วร้ายของมันออกมา จนทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่า มันเป็นเพราะระบบ AI ที่ผิดพลาด หรือเป็นความชั่วร้ายอันแสนลึกลับกันแน่

 

รอชมความสยองสุดสะพรึงนี้ได้ โดยเจมส์ วานจะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบทของภาพยนตร์ และจะได้ Gerard Johnstone มารับหน้าที่กำกับ แม้ว่าผู้กำกับคนนี้จะผ่านงานกำกับภาพยนตร์มาไม่มากนัก แต่ผลงานสร้างชื่อของเขาอย่าง Housebound ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ฉายไปเมื่อปี 2014 นั้น ก็ได้รับคำชมจากบรรดานักวิจารณ์ไปไม่น้อย ทำให้น่าจับตามองทีเดียวว่างานนี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดย M3GAN วางกำหนดฉายไว้ มกราคม ปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง