HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเปิดเฟรนไชส์! ความปังของ M3GAN แง้มอนาคตของหุ่นนักฆ่าสุดเริ่ด

  • 843
  • 27 ธ.ค. 2022

 

 

เตรียมเปิดเฟรนไชส์! ความปังของ

M3GAN แง้มอนาคตของหุ่นนักฆ่าสุดเริ่ด

 

เมแกน ชื่อนี้อาจจะเป็นชื่อธรรมดา ๆ แต่ความธรรมดามันได้หมดไป เมื่อตัวอย่างแรกของ M3GAN ปล่อยให้ทุกคนได้ชมกัน ณ วินาทีนั้นเราได้รู้ทันทีว่า ตุ๊กตานักฆ่าที่จะกลายเป็น Icon ตัวใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ระทึกขวัญได้เกิดขึ้นแล้ว ด้วยลีลาท่าเต้น และความสยองขวัญที่แปลกใหม่ ทำให้หลายคนรอชมกันเลยว่า เธอคนนี้จะวาดลวดลายความโหดออกมาในรูปแบบไหน

 

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่เข้าฉายในประเทศไทย แต่ในต่างประเทศได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว แถมกระแสตอบรับของ เมแกน ยังล้นหลามสุด ๆ งานนี้ เจสัน บลัม ประธานสตูดิโอ Blumhouse Productions ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่จะตามมาหลังจากภาพยนตร์เรื่อง M3GAN เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า…

 

“ผมก็หวังอย่างนั้นครับ แต่เราก็จะไม่ใส่อานให้ม้าโดยที่ยังไม่มีม้าหรอกนะครับ ถ้าเกิดมีคนชอบหนังเรื่องนี้มาก ๆ ผมเองก็หวังว่าเราจะได้สร้างมันเพิ่มอีกครับ”

 

 

M3GAN จะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญไซไฟ ที่จะพาเราไปรู้จักกับ Gemma ผู้สร้างหุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า M3GAN ตุ๊กตาที่มีระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นมิตรกับเด็ก และเป็นผู้ช่วยของคุณพ่อคุณแม่ โดย Gemma ได้ตัดสินใจเอารุ่นทดลองของ M3GAN มาที่บ้านของเธอเพื่อดูแลหลานที่เธอรับมาเลี้ยง ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้อาจกลายเป็นหายนะ ทั้งสำหรับตัวของเธอและหลานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

กำหนดฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง