HIGHLIGHT CONTENT

เผยที่มาของ เมแกน ตุ๊กตานักฆ่าตัวใหม่ เจ้าของลีลาท่าเต้นสุดไวรัลจาก M3GAN

  • 3,001
  • 28 พ.ย. 2022

 

 

เผยที่มาของ เมแกน ตุ๊กตานักฆ่าตัวใหม่

เจ้าของลีลาท่าเต้นสุดไวรัลจาก M3GAN

 

ในโลกภาพยนตร์มีตุ๊กตานักฆ่าที่ครองบัลลังก์ความโหดเหี้ยมมายาวนาน นั่นคือเจ้าชัคกี้ แต่ตอนนี้กำลังมียายตัวร้ายตัวใหม่มาท้าชิงแล้วกับ เมแกน ตุ๊กตาที่ผสมผสานเทคโนโลยี AI ตั้งโปรแกรมให้ปกป้องเจ้านายโดยไม่เลือกวิธี มันพร้อมจะทำทุกวิถีทาง ไม่เว้นกระทั่งการทำร้ายร่างกาย และคร่าชีวิตใครก็ตามที่คุกคามเจ้านายของมัน ใช่แล้ว...เราก็กำลังพูดถึง เมแกน ตุ๊กตาสาวน้อยสุดเหี้ยมจากหนังใหม่ที่ได้เจมส์ วานมาเป็นผู้อำนวยการสร้าง กับเรื่อง M3GAN

 

ล่าสุด Akela Cooper หนึ่งในผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง M3GAN ก็ได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่เธอได้นำมาใช้เพื่อสร้าง เมแกน ขึ้นมาในหนังเรื่องนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับ Empire ว่า...

 

“ฉันเอาต้นแบบมาจากหุ่นนักพากย์ค่ะ (หัวเราะ) ในตอนเด็ก ๆ ฉันได้ดูหนังเรื่อง Magic ของแอนโทนี ฮอบกินส์ค่ะ และนั่นมันสร้างความขนหัวลุกให้กับฉันแบบฝังลึกเลยล่ะค่ะ แล้วฉันเองก็เป็นแฟนตัวยงของ Child’s Play ด้วย มันเลยเป็นความฝันของฉันเลยค่ะที่ได้สร้างสัตว์ประหลาดที่เป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาด้วยตัวเอง”

 

 

สิ่งที่ทำให้ เมแกน โด่งดังขึ้นมาได้หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาเพียงแค่ตัวอย่างเดียวก็คือ ท่าเต้นสุดแหวกของเธอ ที่มันได้กลายเป็นไวรัลสุดโด่งดังบน TikTok มันทำให้เจ้าหุ่นสยองตัวนี้โดดเด่นและแตกต่าง จนทำให้มีใครหลายคนเฝ้ารอให้มันมาปรากฎตัวบนจอภาพยนตร์แทบไม่ไหว

 

M3GAN วางกำหนดฉายไว้ มกราคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง