HIGHLIGHT CONTENT

M’Baku หนึ่งในผู้รอดจากการดีดนิ้วของธานอส มันเปลี่ยนแปลงเขายังไงใน Black Panther 2

  • 1,162
  • 14 ก.ย. 2022

 

 

M’Baku หนึ่งในผู้รอดจากการดีดนิ้วของธานอส

มันเปลี่ยนแปลงเขายังไงใน Black Panther 2

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่กับเรื่องราวหลังจากการล่วงลับของราชาเสือดำแห่งวาคานด้า จากตัวอย่าง นอกเหนือไปจากความเศร้าสร้อยที่ปกคลุมไปทั่วดินแดนอันแสนสวยงามแห่งนี้แล้ว เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ การมีบทบาทมากยิ่งขึ้นของ M’Baku ผู้นำแห่งเผ่าจาบารี

 

ล่าสุด วินสตัน ดยุค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comicbook.com เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของตัวละครนี้ที่จะเกิดขึ้นใน Black Panther: Wakanda Forever หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไปก็คือ การเป็นผู้รอดชีวิตจากการดีดนิ้วของธานอสด้วยนั่นเอง เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ผมคิดว่า M’Baku ถูกบังคับให้ต้องตามเวลาให้ทันครับ บทบาทของเขาเปลี่ยนไป เขารอดจากการดีดนิ้ว ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของสภาเผ่าแล้ว เพราะงั้นตอนนี้เขาเลยออกหน้ามากกว่าที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวเหมือนเก่า เขาถูกบังคับให้ต้องเป็นส่วนหนึ่งของแนวร่วมที่โปร่งใสนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับเขาเลยนะครับ แล้วคุณก็จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ทั้งหมด รวมถึงตัวเขาด้วย”

 

 

ย้อนกลับไปใน Black Panther ภาคแรก เราจะได้เห็นเผ่าจาบารีที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว บนยอดเขาสูง แปลกแยกจากเผ่าอื่น ๆ และค่อนข้างไม่เป็นมิตรกับผู้อื่นสักเท่าไรนัก แต่ความสัมพันธ์เหล่านั้นเริ่มเปลี่ยนแปลงไป จนพวกเขาก้าวเข้ามาร่วมรบในศึก Avengers: Infinity War ที่วาคานด้า เราได้เห็นจุดจบของสงครามนั้น กับการสลายหายไปของคนมากมาย คงต้องมารอดูกันว่าในเป็นผู้รอดชีวิตนี้จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างอย่างไรบ้าง โดย Black Panther: Wakanda Forever วางกำหนดฉายไว้ 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง