HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเซอร์ไพรส์ Mark Ruffalo ยังไม่ถูกไล่ออกจาก Avengers: Endgame

  • 9,726
  • 15 มี.ค. 2019

 

โคตรเซอร์ไพรส์ Mark Ruffalo ยังไม่ถูกไล่ออกจาก Avengers: Endgame

 

ย้อนกลับไปในช่วงที่ชื่อของ Avengers: Endgame ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาจากทางค่าย Marvel โดยในตอนนั้นทุกคนยังรู้จักหนังเรื่องนี้กันในชื่อ Avengers 4 อยู่ Mark Ruffalo นักแสดงหลักผู้รับบท Bruce Banner หรือ The Hulk ได้ไปออกให้สัมภาษณ์ในรายการ  The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ที่ในครั้งนั้นเขาได้หลุดปากพูดเรื่องราวเกี่ยวกับชื่อของภาคต่อ Avengers: Infinity War ออกมา โดยมันเป็นการสปอยล์อย่างและถือเป็นความผิด ทางสองผู้กำกับอย่าง Anthony และ Joe Russo จึงออกมาส่งข้อความถึงมาร์คผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย ว่า “มาร์ค คุณถูกไล่ออก”

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องจริงจังแต่อย่างใด มันเป็นเพียงแค่การหยอกล้อกันเล่นๆเท่านั้น และกระแสนี้ก็เป็นกระแสที่ล้อเลียนการถูกไล่ออกของ Mark มาโดยตลอด และถึงแม้จะได้รับการยืนยันและบอกจากผู้กำกับแล้วว่านักแสดงผู้รับบทเป็น Bruce Banner ได้ออกจากงานไปแล้ว แต่เมื่อในวันนี้ Mark Ruffalo ได้เห็นหน้าของตัวเองอีกครั้งในตัวอย่างใหม่ล่าสุดและโปสเตอร์ฉบับใหม่ Avengers: Endgame เขาก็ได้ออกมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของเขาว่า “งั้น ผมก็ไม่โดนไล่ออกน่ะสิ???”

 

แม้ Mark Ruffalo จะยังไม่โดนไล่ออก แต่เราก็ไม่ได้เห็นเขาปรากฏตัวออกมามีส่วนร่วมมากนักในตัวอย่างฉบับใหม่ รวมไปถึงร่าง Hulk ที่ตั้งแต่ตัวอย่างแรกจนถึงปัจจุบัน เรายังไม่เห็นเขาเลย นี่จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจว่า ทำไมทาง Marvel ถึงได้พยายามกั๊กตัวละครตัวนี้มากนัก มันจึงยิ่งทำให้เราเชื่อว่าตัวละคร Hulk จะต้องออกมามีบทบาทสำคัญแน่ๆใน Avengers: Endgame ที่จะมาถึง โดยที่เราอาจจะได้เห็นเขาในชุดรวมทีมชุดใหม่สีขาวที่เคยเป็นภาพหลุดออกมาอีกด้วย

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง