HIGHLIGHT CONTENT

บาวเซอร์กำลังมา! The Super Mario Bros. Movie กับจอมวายร้ายที่จะมาทำลายอาณาจักรเห็ดให้สิ้นซาก

  • 969
  • 10 มี.ค. 2023

บาวเซอร์กำลังมา! ตัวอย่างสุดท้ายของ Super Mario Bros.

กับจอมวายร้ายที่จะมาทำลายอาณาจักรเห็ดให้สิ้นซาก

 

 

เหลืออีกเพียงไม่กี่สัปดาห์แล้วก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ดังนั้นทางอิลลูมิเนชั่นจึงได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ The Super Mario Bros. Movie. ที่เราจะได้เห็น ลุยจิ ถูกเจ้าวายร้ายอย่าง บาวเซอร์ จับไปเป็นตัวประกัน และเจ้าวายร้ายคนนี้ยังยกพลกองทัพ คุริโบ หรือ กูมบา และ คูป้า และอะไรก็ตามที่จะสามารถช่วยเหลือเจ้าของกระดองสีแดงนี้ ในการทำลายอาณาจักรเห็ดจงได้

และในตัวอย่างเรายังจะได้เห็น มาริโอ้ ปฏิญาณว่าจะช่วยเหลือน้องชายของเขา, ช่วยเหลือ เจ้าหญิงพีช ในการปกป้องอาณาจักร รวมไปถึงท่องไปในถนนสายรุ้ง ทั้งหมดนี้คือตัวอย่างสุดปังที่จะติดอยู่ในใจของคุณไปอีกนาน

โดยเหล่าตัวละครที่จะมาร่วมผจญภัยกับช่างประปาตัวจิ๋ว มาริโอ้ มาริโอ้ ก็ได้แก่ น้องชายของเขา ลุยจิ ที่จะร่วมต่อสู้ปกป้องอาณาจักรเห็ด และช่วยเหลือ เจ้าหญิงพีช จากจอมวายร้าย บาวเซอร์

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นการนำเอา มาริโอ้ มาสู่จอเงินเป็นครั้งที่สองของทางเน็นเท็นโด้เท่านั้น หลังจากภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Super Mario Bros. (1993) ล้มเหลวไม่เป็นท่า แถมยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ยอดแย่ที่สุดตลอดกาลอีกด้วย อย่างไรก็ตามในครั้งนี้ ทางเน็นเท็นโด้ได้ตัดสินใจจะทำมันอย่างระมัดระวังมากขึ้น ด้วยการยึดเอารูปแบบของแอนิเมชั่นเป็นพื้นฐานในการสร้าง โดยนำเอาอิลลูมิเนชั่นสตูดิโอมาสร้างภาพยนตร์ให้ โดยสตูดิโอแห่งนี้เป็นที่รู้จักมาจากเฟรนไชส์ Despicable Me หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด และ Minions หรือ มินเนี่ยน ที่สร้างความสนุกสนานให้กับคนทั้งโลกมาแล้วอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ทั้ง คริส แพรตต์ พากย์เสียง มาริโอ้, ชาร์ลี เดย์ พากย์เสียง ลุยจิ, แจ็ค แบล็ค พากย์เสียง บาวเซอร์, คีแกน-ไมเคิล คีย์ พากย์เสียง โทด, เซ็ธ โรเกน พากย์เสียง ดองกี คอง, อันยา เทย์เลอร์-จอย พากย์เสียง เจ้าหญิงพีช และ ชาร์ลส์ มาติเน่ ผู้ให้เสียง มาริโอ้ และ ลุยจิ ในเวอร์ชั่นเกมของเน็นเท็นโด้ ก็จะมาปรากฏตัวในบทบาทนักแสดงรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์

The Super Mario Bros. Movie มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง