HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต อนาคต Man of Steel 2 กับข่าวลือว่า เจ.เจ.แอบรัมส์ จะมาดูแลโปรเจ็กต์นี้

  • 3,733
  • 11 มิ.ย. 2020

 

 

อัพเดต อนาคต Man of Steel 2 กับ

ข่าวลือว่า เจ.เจ.แอบรัมส์ จะมาดูแลโปรเจ็กต์นี้

 

    ย้อนกลับในปี 2013 ในช่วงเวลาที่โลกภาพยนตร์กำลังตื่นตัวกับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ ทาง Warner Bros. ก็ได้นำเสนอภาพยนตร์เรื่องใหม่ Man of Steel กับการนำเสนอภาพใหม่ของบุรุษเหล็ก ซูเปอร์แมน ที่มาในโทนที่แตกต่างไปจากในอดีต สร้างความสำเร็จและกลายเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของ DCEU ที่ทำให้มีภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกันตามมา ไม่ว่าจะเป็น Batman V Superman หรือ Justice League ภายใต้การกำกับของแซค สไนเดอร์

 

 

    แต่หลังจากที่แซคถอนตัวออกไป อนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีความชัดเจนอีกเลย จนกระทั่งเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา สตูดิโอ Bad Robot ของเจ.เจ.แอบรัมส์ ได้มีการเจรจาเข้าซื้อหนึ่งในบริษัทเครือของ Warner Brs. อย่าง WarnerMedia ด้วยมูลค่ากว่า 500 ล้านเหรียญ USD ทำให้ต่อมาก็มีข่าวคราวว่าเจ.เจ.แอบรัมส์ จะเข้ามาดูแลโปรเจ็กต์ Man of Steel 2 ต่อไป

 

    ล่าสุดมีแหล่งข่าวภายในได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับเว็บไซต์ Heroic Hollywood ว่าในตอนนี้ Man of Steel 2 ยังไม่สามารถคืบหน้าต่อไปได้จากการเจรจาธุรกิจที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวเปิดเผยว่า…

    “ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะดึงเอานักทำหนังระดับ A-List อย่าง เจ.เจ.แอบรัมส์ มากำกับหนังอย่าง Superman พวกเขาก็ต้องการที่จะหานักแสดงคนใหม่ที่พวกเขาอยากจะให้มารับบทนำอยู่แล้ว”

 

 

    ประกอบกับข่าวการกลับมารับบท ซูเปอร์แมน ของเฮนรี คาวิลล์ อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องที่ยังไม่เปิดเผย นั่นก็พอจะทำให้ข่าวลือที่เจ.เจ.แอบรัมส์มากำกับ Man of Steel 2 นั้นลดน้ำหนักลงไปอีกพอสมควร ต้องมารอดูกันต่อไปว่าในอนาคต บทบาทนี้จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไรต่อไป แต่ก่อนหน้านั้นมารอชมการกลับมาของไดอาน่า ปริ๊นซ์กันก่อน กับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 12 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง