HIGHLIGHT CONTENT

ดราม่า Man of Steel 2 เฮนรี คาวิลล์ อยากกลับมารับบทพร้อมเงื่อนไขเหล่านี้

  • 10,188
  • 07 ก.พ. 2019

 

ในขณะที่ Aquaman ประสบความสำเร็จทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ใน DCEU นั้น Wonder Woman 1984 เพิ่งจะปิดกล้องการถ่ายทำเสร็จสิ้น และ Shazam! ก็ใกล้จะเข้าฉายพร้อมกระแสตอบรับในแง่บวก แต่ 2 ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของ DC ทั้ง ซูเปอร์แมน และ แบทแมน กลับยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคต แม้ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องใหม่ของ The Batman ใกล้จะเดินหน้าถ่ายทำแล้ว แต่ก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ DCEU สำหรับซูเปอร์แมน หรือ Man of Steel 2 นั้น ข่าวก่อนหน้านี้ลือกันไปหนาหูว่าเฮนรี คาวิลล์จะไม่ไปต่อในบทนี้ ล่าสุดมีข่าวอัพเดตเพิ่มเติมแล้วดังนี้

 

 

                เว็บไซต์ Revenge of the Fan เปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่าทั้งเฮนรี คาวิลล์ และ Warner Bros. ทั้งคู่สนใจที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของคลาร์ก เคนท์ แต่ตัวนักแสดงเองก็มีเงื่อนไขอยู่ 2 ถึง 3 อย่างด้วยกัน นอกเหนือไปจากค่าตัวที่เพิ่มมากขึ้น หรือการมีชื่อในฐานะโปรดิวเซอร์ใน Man of Steel 2 เฮนรี คาวิลล์ต้องการเป็นผู้อนุมัติตัวผู้กำกับ และบทภาพยนตร์ด้วย

 

                โดย Warner Bros. เองก็ไม่ได้กระตือรือร้นที่จะทำตามข้อเสนอนี้สักเท่าไรนัก ผลจึงออกมาว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เจรจาในการสร้างอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้อนาคตของภาพยนตร์ Man of Steel 2 ก็ยังคงตกอยู่ในความคลุมเครือต่อไป อย่างไรก็ตามแฟนดีซีเตรียมตัวพบกับภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายที่จะเข้าฉายในปี 2019 นี้กับ Shazam! รอชมพร้อมกัน 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง