HIGHLIGHT CONTENT

ชะตากรรมของ ลูเซียส มัลฟอย หลังจบศึกฮอกวอตส์ เขาอาจรอดจากอัซคาบัน??

  • 23,124
  • 09 เม.ย. 2020

 

 

นักแสดงบท ลูเซียส มัลฟอย เผยชะตากรรมตัวละคร

หลังจบศึกฮอกวอตส์ เขาอาจรอดจากอัซคาบัน??

 

                มหากาพย์การต่อสู้ระหว่างแสงสว่างและความมืด ล้วนมีจุดจบเดียวกันคือความมืดอันเลวร้ายล้วนแตกพ่าย แต่ในภาพยนตร์นั้นมันมีความซับซ้อนกว่านั้นซ่อนอยู่ เพราะทุกตัวละครล้วนมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับ เหล่าตัวละครในมหาสงครามพ่อมดที่เกิดขึ้นใน Harry Potter and the Deathly Hollows Part II เราได้เห็นโวลเดอร์มอร์แพ้พ่ายให้กับแฮร์รี พ็อตเตอร์อย่างสิ้นซาก แต่บรรดาสาวกของเขา หรือเหล่าผู้เสพความตายล่ะ? หลังจบศึกแล้วพวกเขาไปไหนกันต่อ??

 

 

                ล่าสุด เจสัน ไอแซค ผู้รับบทลูเซียส มัลฟอย หัวหน้าตระกูลมัลฟอยผู้มั่งคั่ง และเป็นหนึ่งในสาวกผู้เสพความตายของลอร์ดมืด ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวที่เขาคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นกับลูเซียส หลังจบศึกฮอกวอตส์ ว่าชะตากรรมของตัวละครนี้ที่เขาแสดงมันควรจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

                “ผมคิดว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้นสำหรับเขาก็คือ เขาคงสามารถเอาตัวรอดได้ เงินของเขาจะปกป้องเขาแบบเดียวกับที่เงินปกป้องคนที่มีมันทุกคน และผมคิดว่าเขาคงจะสูญเสียความเคารพไปจากภรรยาและลูกชายของเขา ถ้าเกิดเขาเคยได้รับมันน่ะนะ แล้วก็ถูกสังคมรังเกียจ เขาคงจะเอาแต่หมกตัวอยู่ในบ้าน ดื่มเมาหนักจนกว่าจะลงโลง พูดตามตรงนะครับ นี่คือสิ่งที่เหมาะสมกับเขาที่สุดแล้ว”

 

 

                น่าสนใจเพราะมันมีความเป็นไปได้จริง ๆ และเจสัน ไอแซคก็ไม่ได้มโนมันขึ้นมาลอย ๆ แต่ในช่วงท้ายเรื่องของแฮร์รี พ็อตเตอร์ เราได้เห็นลักษณะของลูเซียสที่ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไป เขาดูซูบเซียว นัยน์ตาแดงก่ำ ราวกับคนที่ดื่มหนัก เจสันแสดงความเห็นในเรื่องนี้ต่อไปว่า...
 

                “ในภาพยนตร์ คุณจะเห็นเขามีใบหน้าที่หมองคล้ำลง และมีตาแดงก่ำ หรือดื่มเหล้าทุกครั้งที่ทำได้ ผมคิดมาตลอดว่าเขาดื่มไปเยอะมาก หลังจากนั้นในศึกที่ฮอกวอตส์ ทุกอย่างก็ชัดเจนสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนาซิสซา และเดรโก หนีจากเขาไป มันก็ไม่มีอนาคตหลงเหลือไว้ให้เขาอีกแล้ว โวลเดอร์มอร์ก็คงไม่เก็บเขาเอาไว้แน่นอน เขาถูกยึดไม้กายสิทธิ์ไปแล้ว ซึ่งนั่นมันหมายถึงความอัปยศอดสูที่สุดเท่าที่จะสามารถเกิดขึ้นได้เลย”

 

 

                ลูเซียส มัลฟอย นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ชะตากรรมที่เขาต้องเผชิญก็เหมาะสมกับวีรกรรมที่เขาได้ก่อเอาไว้แล้ว การสูญเสียครอบครัวไปคือราคาที่เขาต้องจ่ายเพื่อแลกกับการเป็นผู้ติดตามลอร์ดมืด โวลเดอร์มอร์ ความสูงส่งทั้งหมดถูกทำให้ต่ำเตี้ยในทันทีที่ร่างของโวลเดอร์มอร์สูญสลายไป

 

Source: Cinema Blend

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง