HIGHLIGHT CONTENT

เต้นจบให้จดจำ! อัปเดตโปสเตอร์ใหม่ของ “Magic Mike's Last Dance”

  • 796
  • 21 ธ.ค. 2022

ชื่อของ Channing Tatum กลายมาเป็นนักแสดงทำเงินของฮอลลีวูดหลังจากได้รับบทนำในภาพยนตร์ Magic Mike (2012) ที่สร้างขึ้นมาจากประสบการณ์ของเขาเองในฐานะนักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่เมืองแทมป้า ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความสำเร็จในด้านกำไรจึงมีภาคต่ออย่าง Magic Mike XXL (2015) ตามออกมาหลังจากเวลาผ่านไปสามปี ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากกว่าภาคแรกเสียอีก ดังนั้นจึงคาดหวังได้เลยว่าจะมีการผลักดันภาพยนตร์อีกภาคที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ครบเป็นไตรภาค และเมื่อการรอคอยที่ยาวนานถึงแปดปีได้สิ้นสุดลง ก็ได้เวลาของการเต้นให้โลกจำอีกครั้งใน Magic Mike’s Last Dance

โปสเตอร์ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมา เป็นภาพสีขาวดำของนักแสดงหนุ่มวัย 42 ปีกำลังเต้นคู่กันกับดาราสาวเชื้อสายละตินอเมริกา Salma Hayek พร้อมกับคำโปรย “The Last Tease.”

โดยภาพยนตร์จะสานต่อเรื่องราวของ Mike Lane ที่ต้องกลับขึ้นเวทีอีกครั้งหลังจากการเจรจาธุรกิจล้มเหลวและต้องหันมาทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในฟลอริด้า ก่อนที่เขาจะไปเยือนลอนดอนพร้อมกับไฮโซสาวผู้เบื่อโลกที่รับบทโดย Salma Hayek ก่อนที่จะพบว่าเธอก็มีเป้าหมายบางอย่างที่จะช่วยฟื้นฟูอาชีพนักเต้นของเขาได้

นอกเหนือไปจาก Tatum ในบท Mike กองทัพนักแสดงยังประกอบไปด้วย Salma Hayek (House of Gucci), Ayub Khan Din (London Bridge), Juliette Motamed (We Are Lady Parts), Vicki Pepperdine (Getting On), Gavin Spokes (House of the Dragon), Caitlin Gerard (American Crime), Christopher Bencomo (Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story) และ Nas Ganev (The Swimmers)

โดยจะได้เจ้าของต้นฉบับของเฟรนไชส์อย่าง Steven Soderbergh (Logan Lucky) กลับมาคุมหางสือกำกับอีกครั้ง โดยผู้กำกับอเมริกันเพิ่งเปิดเผยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่ามีภาพยนตร์ในเฟรนไชส์อีกหลายเรื่องที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยจะเป็นเรื่องราวของตัวละครอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Mike Lane

Magic Mike's Last Dance ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 09 February 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง