HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับของขวัญที่วิเศษสุด คือการเต้นครั้งสุดท้าย Magic Mike’s Last Dance

  • 898
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

เตรียมพบกับของขวัญที่วิเศษสุด

คือการเต้นครั้งสุดท้าย Magic Mike’s Last Dance

 

วาเลนไทน์นี้ ไม่อยากให้คุณพลาด กับการเต้นสั่งลาของนักเต้นที่ร่ายรำเวทมนตร์บนเวทีกว้าง กับภาพยนตร์ภาคต่อลำดับที่สามของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ “Magic Mike” มาแล้ว! พร้อมเปิดตำนานบทใหม่ของมิวสิคัลอารมณ์ดี “Magic Mike’s Last Dance - แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ” โดยทีมผู้สร้างสรรค์ของภาคแรกที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และคอหนังอย่างล้นหลามกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่ายรำเวทมนตร์บนเวทีกว้าง แชนนิ่ง เททั่ม กลับมารับบทเดิมของเขาอย่าง ไมค์ เลน ส่วน สตีเว่น โซเดอเบิร์ก กลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์ฝีมือ รี้ด แคโรลิน นักเขียนบทภาพยนตร์จากสองภาคแรก ร่วมแสดงโดย ซัลมา ฮาเย็ค ปิโนต์

 

ไมค์ เลน (เททั่ม) หวนคืนเวทีเดือดอีกครั้งหลังหายหน้าหายตาไปนานจากข้อตกลงทางธุรกิจที่ล้มเหลว เขาหมดเนื้อหมดตัวจนต้องไปทำงานเป็นบาเทนเดอร์ในฟลอริดา แต่เพราะยังมีสิ่งที่ต้องทำเป็นครั้งสุดท้าย ไมค์ จึงมุ่งหน้าไปยังลอนดอนกับหญิงสาวผู้มั่งคั่ง (ฮาเย็ค) ที่โน้มน้าวด้วยข้อเสนอที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ร่วมถึงตัวเธอเองด้วย แต่แล้ววันหนึ่ง ไมค์ ได้ค้นพบความจริงที่อยู่ในใจของเธอ แต่เขาจะสามารถเฟ้นหานักเต้นสุดฮอตได้ไหม? เขาจะทำทุกอย่างให้เป็นรูปเป็นร่างแล้วถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ดังที่วาดฝันไว้หรือไม่?

 

Magic Mike’s Last Dance - Last Dance TV Spot (ซับไทย)

 

เตรียมออกสเต็ปสั่งลาอันเร่าร้อนใน

Magic Mike’s Last Dance แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#MagicMikesLastDance  #แมจิคไมค์เต้นจบให้จดจำ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 09 February 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง