HIGHLIGHT CONTENT

แรงเกินคาด! M3GAN เปิดตัวปัง สร้างสถิติหนังเปิดตัวสูงสุด แม้เป็นรอง Avatar 2

  • 1,052
  • 09 ม.ค. 2023

 

 

แรงเกินคาด! M3GAN เปิดตัวปัง

สร้างสถิติหนังเปิดตัวสูงสุด แม้เป็นรอง Avatar 2

 

หาได้ไม่ง่ายนัก สำหรับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กระแสแรงตั้งแต่ตัวอย่างภาพยนตร์ปล่อยฉายให้ดูครั้งแรก ทำเอาไม่มีใครสามารถปฏิเสธเสน่ห์ความแซ่บของหุ่นโหดตัวใหม่อย่าง เมแกน ได้เลยแม้แต่น้อย โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง M3GAN ผลงานการกำกับของ Gerard Johnstone (Housebound) ได้เข้าฉายแล้วในอเมริกา และมันก็ได้สร้างปรากฎการณ์ความปังไปเป็นที่เรียบร้อย

 

เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวของ M3GAN ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยหุ่นสุดโหดหน้าใหม่ตัวนี้ก็สามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปได้ถึง 30.2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในเดือนมกราคม ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา

 

 

นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถเป็นภาพยนตร์สยองขวัญ เรท PG-13 ที่สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุด ต่อจาก A Quiet Place II ที่เข้าฉายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดยในสัปดาห์แรกนี้ M3GAN ทำรายได้เป็นรองแค่ยักษ์ใหญ่ Avatar 2 เท่านั้น เรียกได้ว่ากระแสตอบรับของตัวหนังออกมาน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มารอติดตามกันว่า เมื่อเปิดตัวในประเทศไทย หนังเรื่องนี้จะมาแรงแค่ไหน

 

M3GAN เข้าฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง