HIGHLIGHT CONTENT

หุ่นสยองตัวใหม่! M3GAN หนังใหม่จากเจมส์ วาน เขย่าขวัญสุดล้ำกับหุ่นยนต์เลี้ยงเด็ก

  • 8,160
  • 26 เม.ย. 2022

 

หุ่นสยองตัวใหม่! M3GAN หนังใหม่จากเจมส์ วาน

เขย่าขวัญสุดล้ำกับหุ่นยนต์เลี้ยงเด็ก

 

ไม่ว่าเมื่อไรฉายาของเจ้าพ่อหนังสยองขวัญก็คงหนีไม่พ้นจากตัวของเจมส์ วาน จุดเริ่มต้นตั้งแต่การสร้าง SAW เกมต่อตายออกมาจนกลายเป็นปรากฎการณ์ความระทึกขวัญไปทั่วโลก หลังจากนั้นเราก็ได้ตื่นตาตื่นกลัวกันอีกครั้งกับเฟรนไชส์ The Conjuring Universe ที่แม้ว่าเขาจะเป็นแค่ผู้เริ่มต้นสร้างเฟรนไชส์นี้ แล้วหลังจากนั้นก็ปล่อยให้คนอื่นเข้ามาขยายเฟรนไชส์ของเขา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์แนวสยองขวัญกลายเป็นเฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ และตอนนี้ เขากำลังจะเดินหน้าไปสู่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดูน่ากลัวไม่แพ้กัน

 

 

ภาพข้างบนนี้เป็นภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์ที่ชื่อว่า M3GAN โดยในคราวนี้เจมส์ วานได้กลับมาในหน้าที่ของโปรดิวเซอร์อีกครั้ง ร่วมกับเจสัน บลัม แห่ง Blumhouse Productions และได้ตัว Gerard Johnstone รับหน้าที่กำกับ พร้อมกับได้ตัว Allison Williams มานำแสดง

 

โดย M3GAN จะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญไซไฟ ที่จะพาเราไปรู้จักกับ Gemma ผู้สร้างหุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า M3GAN ตุ๊กตาที่มีระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นมิตรกับเด็ก และเป็นผู้ช่วยของคุณพ่อคุณแม่ โดย Gemma ได้ตัดสินใจเอารุ่นทดลองของ M3GAN มาที่บ้านของเธอเพื่อดูแลหลานที่เธอรับมาเลี้ยง ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้อาจกลายเป็นหายนะ ทั้งสำหรับตัวของเธอและหลานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

จากโปสเตอร์นี้ระบุเอาไว้ว่า M3GAN วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2023 แต่จะเป็นเมื่อไรนั้นมารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง