HIGHLIGHT CONTENT

ลืมแบล็คเรนเจอร์ไปก่อน… Ludi Lin เตรียมรับบทใหม่ในหนังจักรวาลดีซี Aquaman!

  • 26,137
  • 17 พฤษภาคม 2017

 

ลืมแบล็คเรนเจอร์ไปก่อน… Ludi Lin เตรียมรับบทใหม่ในหนังจักรวาลดีซี Aquaman!

 

 

จากที่เราทราบข่าวกันดีอยู่แล้วว่าอนาคตของแฟรนไชส์ Power Rangers ดูท่าจะริบรี่พอควร แต่ใครที่เป็นแฟนคลับของแบล็คเรนเจอร์ หรือ ลูดี้ ลิน พระเอกหนุ่มลูกครึ่งจีน-แคนาดาก็คงพอจะหายห่วงได้ เพราะเขาไม่ได้มีดีแค่ความหล่อและหุ่นแซ่บเท่านั้น ล่าสุดเขากำลังได้รับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่จะเข้าฉายในปีหน้าของจักรวาลดีซี อย่าง Aquaman ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ที่จะพาเราไปดำดิ่งลงในมหาสมุทร กับอาณาจักรใต้น้ำสุดอลังการ

 

งานนี้บทบาทที่เขาได้รับก็คือ Murk แม่ทัพของเหล่าทหารแอตแลนติส โดยในฉบับการ์ตูนนั้น Murk เป็นตัวละครที่อาจจะไม่ได้มีบทบาทยิ่งใหญ่มากนัก แต่เขาเป็นแม่ทัพที่จงรักภักดีกับกษัตริย์คนก่อนอย่าง Orm หรือก็คือพี่ชายของ Aquaman นั่นเอง และดูเหมือนว่า Orm นี่แหละจะเป็นตัวร้ายคนสำคัญที่จะแย่งชิงบัลลังก์จากกษัตริย์คนใหม่อย่าง อาเธอร์ เคอร์รี (Aquaman) ถือได้ว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะ Murk จะต้องกลายเป็นตัวละครที่ต้องเลือกระหว่างทางทั้งสองที่แสนจะสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการจงรักภักดีกับนายคนก่อน หรือทำตามหน้าที่เพื่อปกป้องอาณาจักร

 

 

ตั้งแต่เริ่มเปิดกล้องมาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ก็ดูเหมือนว่าเราจะยังไม่ได้ยินข่าวลือที่ดูจะเป็นปัญหาเลยแม้แต่ครั้งเดียว นี่ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าในบางทีจักรวาลดีซีอาจจะเริ่มหาทิศทางของตัวเองเจอแล้ว แต่ก่อนที่เราจะได้ไปพบกับซุปเปอร์ฮีโร่แห่งท้องทะเลที่จ่อคิวเข้าฉายในปีหน้า อนาคตอันใกล้นี้เรามีภาพยนตร์ดีซีเตรียมอวดโฉมกันถึงสองเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Wonder Woman ที่กำหนดฉาย 1 มิถุนายนนี้ และภาพยนตร์รวมพลังฮีโร่ฝั่งดีซีอย่าง Justice League ที่เตรียมฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน ต้องเอาใจช่วยกันแล้วล่ะว่า DCEU จะสร้างจักรวาลของตัวเองขึ้นมาได้สำเร็จหรือไม่ เพราะไม่ว่าอย่างไรกำไรก็ล้วนตกอยู่กับแฟนๆซุปเปอร์ฮีโร่อยู่แล้ว จริงไหม?

 

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/aquaman-movie-cast-ludi-lin-murk/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง