HIGHLIGHT CONTENT

Little Women สี่ดรุณี คะแนนมะเขือเทศสดเทบวก หญิงสาวสะกดใจคนดู

  • 3,831
  • 02 ม.ค. 2020

 

 

สี่สาวท็อปฟอร์ม! นักวิจารณ์เทใจให้ Little Women

กวาดมะเขือสดคอนเฟิร์ม 95%

 

                หลังจากสร้างความประทับใจไปในปี 2017 กับภาพยนตร์เรื่อง Lady Bird ตอนนี้ผู้กำกับหญิงมากฝีมือ เกรต้า เกอร์วิค ได้กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง Little Women สี่ดรุณี ภาพยนตร์ที่จะนำเสนอบทบาทของผู้หญิงในแง่มุมที่แตกต่างกัน ผ่านตัวละครสี่พี่น้องตระกูลมาร์ช สี่พี่น้องที่มีความฝันแตกต่างกันไป แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่เข้าฉายในประเทศไทย แต่ในต่างประเทศ สี่ดรุณีได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

 

                เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนของบรรดานักวิจารณ์และผู้ชมในต่างประเทศที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง Little Women โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการการันตีมะเขือสด (Certified Fresh) ไปที่ 95% พร้อมคะแนน 8.62/10 จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 281 คน

                ทางด้านฝั่งผู้ชมต่างประเทศที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ จำนวนกว่า 6,665 คน ได้ลงคะแนนให้ Little Women อยู่ที่ 4.56/5 คะแนน สรุปผู้ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้สูงถึง 93%

 

 

                นอกจากนี้แล้ว Little Women ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำถึง 2 สาขา ได้แก่ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ดราม่า ของ เซียรซ่า โรแนน ในบท โจ มาร์ช และรางวัลดนตรีประกอบภาพยนตร์ เตรียมพบกับความประทับใจนี้กันได้แล้ว กับ สี่ดรุณี วางกำหนดฉายไว้ 9 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Rotten Tomatoes

สี่ดรุณี

  • 04 June 2020
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 135 นาที
15+