HIGHLIGHT CONTENT

สยบข่าวลือ! เอ็มม่า วัตสัน เคลียร์ชัด สถานะความสัมพันธ์ ตอนนี้คบอยู่กับใคร??

  • 3,818
  • 07 พ.ย. 2019

 

 

สยบข่าวลือ! เอ็มม่า วัตสันเคลียร์ชัด

สถานะความสัมพันธ์ ตอนนี้เธอกำลังคบอยู่กับใคร??

 

                เอ็มม่า วัตสัน ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แฟนภาพยนตร์เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กจนเติบโต เรียกได้ว่าเป็นการเติบโตมาด้วยกัน เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวของเธอคนนี้มาตลอดเวลา จนในวันนี้เธอกลายเป็นหญิงสาวที่งดงามทั้งรูปกายและความคิดอ่าน เธอเต็มไปด้วยความเป็นตัวของตัวเองที่มั่นใจ จนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอกลายเป็นไอดอลของใครหลายคน นั่นทำให้เรื่องราวทุกเรื่องในชีวิตของเธอคนนี้กลายเป็นที่สนใจ หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวความรักของเธอ

 

 

                เรื่องราวความสัมพันธ์ของเอ็มม่ากลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า หรือเธอกับทอม เฟลตัน เพื่อนเก่าเพื่อนแก่จาก Harry Potter จะคบหาดูใจกันอยู่จริง ๆ จนกระทั่งมีรูปหลุดออกมาจากทวิตเตอร์ว่าจริง ๆ แล้วเธอกำลังมีความสัมพันธ์อยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง นั่นกลายเป็นคำถามว่าจริง ๆ แล้วความสัมพันธ์ของเธอในตอนนี้เป็นอย่างไรดี ล่าสุดเอ็มม่า วัตสันได้ออกมาเคลียร์ในประเด็นนี้แล้ว เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ British Vogue เอาไว้ว่า...

 

                “ฉันไม่เคยเชื่อเรื่อง ‘ฉันมีความสุขที่ได้อยู่คนเดียวเลย’ ฉันรู้สึกเหมือนมันเป็นอะไรที่คิดเองเออเองกันทั้งหมด ฉันใช้เวลากับมันนานพอควรเลย แต่ฉันมีความสุขมาก ฉันคิดว่าฉันเป็นคู่ชีวิตกับตัวเองนะ”

 

 

                นับเป็นคำตอบที่สมกับเป็นเอ็มม่า วัตสัน เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าเธอเป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ยึดติดกับค่านิยมของความสัมพันธ์ชายหญิงที่ว่า ผู้หญิงจะต้องตามหลังผู้ชาย หรือผู้หญิงจะไม่สามารถอยู่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ชาย เพราะฉะนั้นคำตอบของเอ็มม่าก็สามารถยืนยันได้แล้วว่าไม่ว่าเธอจะคบกับใครหรือไม่คบกับใครก็ไม่มีผลกับความสุขในชีวิตของเธอ เพราะมันเป็นสิ่งที่ล้วนเกิดขึ้นจากตัวเธอเองทั้งสิ้น

 

Source: We Got This Covered

สี่ดรุณี

  • 04 June 2020
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 135 นาที
15+