HIGHLIGHT CONTENT

คนดูลงความเห็น Little Women อุ่นใจรับต้นปี สี่ดรุณีเสน่ห์ล้นจอ ภาพงามชวนอิ่มเอม

  • 3,092
  • 08 ม.ค. 2020

 

 

คนดูลงความเห็น Little Women อุ่นใจรับต้นปี

สี่ดรุณีเสน่ห์ล้นจอ ภาพงามชวนอิ่มเอม

 

                เดินทางมาสู่สัปดาห์ที่ 2 ของปี 2563 กันแล้ว และในสัปดาห์นี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ Little Women เข้าฉาย ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายอมตะ ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เกรต้า เกอร์วิค นำแสดงโดยสี่สาวหนึ่งหนุ่มรุ่นใหม่มากเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น เซียร์ซ่า โรแนน, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เอ็มม่า วัตสัน, เอลิซ่า สแคนเลน และทิโมธี ชลาเม็ตต์ 5 นักแสดงไฟแรงที่ฝีมือการแสดงโดดเด่นในยุคใหม่นี้ ล่าสุดมีผู้ชมบางส่วนได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว แทบทุกคนลงความเห็นว่านี่คือภาพยนตร์อบอุ่นใจที่เหมาะสมที่สุดแก่การเปิดศักราชใหม่ในปีนี้ พวกเขาจะว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

รวมความคิดเห็น Little Women

 

 

Little Women เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่ตีพิมพ์ในปี 1868 จากผลงานเขียนของนักเขียนหญิง Louisa May Alcott ว่าด้วยเรื่องราวของ 4 พี่น้องตระกูล March ที่ตัดสินใจออกจากบ้านเดิมของครอบครัวมาใช้ชีวิตกันเอง

 

จากตัวอย่างภาพยนตร์เราจะได้เห็นว่าพวกเธอมีความฝัน Jo March (เซียร์ช่า โรแนน) อยากเป็นนักเขียน, Meg March (เอ็มม่า วัตสัน) อยากเป็นนักแสดง, Amy March (ฟลอเรนซ์ พิวจ์) อยากเป็นจิตรกร และ Beth March น้องสาวตัวน้อย สิ่งที่ทั้ง 4 คนต้องเผชิญและเป็นเหมือนกับแก่นของเรื่องก็คือ การต่อสู้กับกรอบของสังคมที่วัดความสำเร็จของผู้หญิงจากการแต่งงาน

 

 Little Women เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวการก้าวข้ามวัยหรือ Coming of age ของวัยรุ่นสู่การเป็นผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นนี่จึงไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ดราม่าทั่ว ๆ ไปเท่านั้น แต่นี่เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าสนใจสำหรับเด็กผู้หญิงทุกคน เพื่อตอกย้ำให้รู้ว่าการแต่งงานไม่ใช่ตัววัดความสำเร็จหรือคุณค่าเสมอไป หลุดออกจากกรอบเก่า ๆ ไปพร้อม ๆ กันกับ Little Women 9 มกราคม 2020

 

 

สี่ดรุณี

  • 04 June 2020
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 135 นาที
15+