HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็ม! ไลฟ์แอ็คชั่น The Little Mermaid เตรียมจัดเพลงใหม่เวอร์ชั่นหนัง 4 เพลงเน้นๆ

  • 1,330
  • 21 ก.พ. 2022

 

จัดเต็ม! ไลฟ์แอ็คชั่น The Little Mermaid

เตรียมจัดเพลงใหม่เวอร์ชั่นหนัง 4 เพลงเน้นๆ

 

                หนึ่งสิ่งที่แฟนดิสนีย์รอคอยก็คือ การได้เห็นแอนิเมชั่นของตัวเองถูกดัดแปลงออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น และที่ผ่านมาดิสนีย์ก็สร้างความสำเร็จเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Maleficent ทั้ง 2 ภาค, Beauty and the Beasts, Aladdin หรือ The Lion King และตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะไปต่อแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ที่แม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ของการเลือกนักแสดงมาพอสมควร แต่ดูเหมือนว่าจุดเด่นของเรื่องอีกหนึ่งสิ่ง อย่างเพลงประกอบภาพยนตร์ พวกเขาจะทุ่มเทให้กับมันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

 

                ล่าสุด ลิน-มานูเอล มิแรนดา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ The Variety Awareds Circuit ว่าในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของ The Little Mermaid จะมีเพลงใหม่ที่เป็นเพลงต้นฉบับของเวอร์ชั่นนี้ 3 – 4 เพลงด้วยกัน ซึ่งจะเป็นเพลงเฉพาะสำหรับไลฟ์แอ็คชั่น แต่พวกเขาก็ไม่ได้จะนำเพลงเหล่านี้มาแทนที่เพลงดั้งเดิมที่เคยมีมาในฉบับแอนิเมชั่น ซึ่งจะทำให้เพลงเก่า ๆ ยังคงอยู่เหมือนเดิมนั่นเอง

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าการเพิ่มเพลงเข้ามาถึง 4 เพลง โดยที่ไม่ได้ตัดเพลงเก่าทิ้งไป จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลเต็มรูปแบบเลยหรือไม่ นี่อาจจะเป็นทิศทางใหม่ที่พวกเขาทำกับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นก็ได้ เตรียมรอชมความเคลิบเคลิ้มกันได้เลย โดย The Little Mermaid วางกำหนดฉายเอาไว้ พฤษภาคมปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง