HIGHLIGHT CONTENT

แชร์แปะไว้ก่อน 7 หนังใหญ่ หนังน่าดู เรียงคิวติดกันทุกวีคกรกฎาคม เคลียร์คิวให้ดี!!

  • 85,240
  • 03 ก.ค. 2017

แชร์แปะไว้ก่อน 7 หนังใหญ่ หนังน่าดู
เรียงคิวติดกันทุกวีคกรกฎาคม  
เคลียร์คิวให้ดี!! 

1.Spider-Man Home  (กำหนดการเข้าฉายวันที่ 6 กรกฎาคม 2017)

ภาพยนตร์เรื่อง Spider - Man: Homecoming เป็นหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล  จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา โดยเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เหมือนอย่างประโยคฮิตที่ว่า “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง


 

 

2.Valerian and the City of a Thousand Planets (กำหนดวันที่เข้าฉาย 20 กรกฎาคม 2017)

มหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญฯ “Valerian and the City of a Thousand Planets” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์แพลเน็ตส์) ที่สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่งของ  บอกเล่าถึงเรื่องราวของ   วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาลวันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์(ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่นๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

 


 

 

3.War for the Planet of the Apes (กำหนดวันที่เข้าฉาย 13 กรกฎาคม 2017)

ในภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

 

 

4.Dunkirk (กำหนดวันที่เข้าฉาย 20 กรกฎาคม 2017)

Dunkirk ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์  จากผลงานเขียนบทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดยง คริสโตเฟอร์ โนแลน  (“Interstellar,” “Inception,” “The Dark Knight” Trilogy)  สร้างขึ้นโดยอิงเรื่องราวมาจากบันทึกเหตุการณ์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เกี่ยวกับการอพยพทหารฝ่ายพันธมิตรจากท่าเรือดันเคิร์ก ในปฏิบัติการครั้งนั้นสามารถรักษาชีวิตของกลุ่มทหารฝ่ายพันธมิตรไว้ได้กว่า330,000 นาย จากการปิดล้อมของเยอรมัน

 

 

5. 47 Meters Down (กำหนดวันที่เข้าฉาย 13 กรกฎาคม 2017)

เรื่องราวของสองสาวที่ไปพักผ่อนในทะเลแถบเม็กซิโก เธอได้ขึ้นเรือทัวร์ชมฉลามจากกลางทะเลลึก โดยจะต้องอยู่ในกรงที่จะหย่อนลงทะเลเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ฉลามว่ายมาใกล้ๆ ในขณะที่หลังก็แบกถังอ๊อกซิเจนเพื่อหายใจใต้น้ำไว้ด้วย แต่โชคร้ายเกิดขึ้น เมื่อสลิงที่โยงกรงกับเรือเกิดขาด ทำให้พวกเธอสองคนตกดิ่งลงไปในทะเลความลึกกว่า 47 เมตร ด้านนอกกรงมีฉลามนับสิบคอยจะขย้ำพวกเธออยู่

 

 

6.Rough Night (กำหนดวันที่เข้าฉาย 27 กรกฎาคม 2017)

ปาร์ตี้ชะนีป่วน หนังสายฮามุกติดเรทที่ได้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ฉีกบทจากสาวเซ็กซี่ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่มารับบทสาวที่กำลังจะสละโสดก่อนแต่งงาน แต่โชคร้าย เมื่อเธอชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้จนเผลอไปทำผู้ชายที่มาร่วมงานตาย เดือดร้อนจนต้องหาทางเอาตัวรอดเพื่อปกปิดความผิดที่เกิดขึ้น ความสนุกยังไม่ได้หมดแค่นั้นเพราะหนังยังได้ จิลเลี่ยน เบลล์ นักแสดงสายคอมเมดี้ สุดจังที่เคยฝากผลงานใน Fist Fight ,Office Christmas Party ,The Night Before งานนี้รับรองฮาท้องแข็งแน่นอน คืนหฤหรรษ์สุดป่วนจะลงเอยอย่างไร

 

 

7.The Beguiled (กำหนดวันที่เข้าฉาย 27 กรกฎาคม 2017)

นิโคล คิดแมน, เคิร์สเตน ดันสต์, แอล แฟนนิ่ง และโคลิน เฟอร์เรล ในตัวอย่างภาพยนตร์ The Beguiled เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา ผลงานกำกับล่าสุดจาก โซเฟีย คอปโปลา เรื่องราวในยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ เมื่อทหารฝ่ายเหนือได้รับบาดเจ็บและถูกพาตัวเข้าไปดูแลยังโรงเรียนประจำสตรี แห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การมาของเขาทำให้บรรยากาศต้องปั่นป่วน เมื่อครูและนักเรียนหญิงฝ่ายใต้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับทหารรายนี้ จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

 

 

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+