HIGHLIGHT CONTENT

จาเรด เลโต้ เคยไม่พอใจที่สตูดิโอ สร้างหนังเดี่ยวโจ๊กเกอร์ ที่ไม่ใช่เขาแสดง

  • 79,148
  • 10 ต.ค. 2019

 

จาเรด เลโต้ ไม่พอใจกับการมีหนัง Joker เวอร์ชั่นใหม่

 

แม้ว่าหนังเดี่ยว Joker เวอร์ชั่นล่าสุดจากทาง DC ของผู้กำกับ Todd Phillips และนักแสดง Joaquin Phoenix จะกวาดรายได้เปิดตัวไปมหาศาล และได้รับเสียงตอบรับคำชื่นชมจากผู้ได้ดูหนังเทไปทางด้านบวกอย่างล้นหลาม จนถึงขั้นมีการคาดว่าการแสดงบทของ Joker ของ Phoenix อาจทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลออสการ์เลยก็ได้ แต่คุณรู้ไหมว่าภายในเรื่องราวแฮปปี้ของคนส่วนใหญ่เหล่านี้ อาจไม่ได้เป็นความสุขของคนบางคน...

 

จากการรายงานโดยสื่อ THR. นักแสดงผู้รับบท Joker คนก่อนแห่ง DCEU อย่าง จาเรด เลโต้ (Jared Leto) ที่เคยปรากฏตัวมาแล้วในหนัง Suicide Squad รู้สึกแปลกแยกและอารมณ์เสียเป็นอย่างมาก ในตอนที่ค่าย Warner Bros. ตัดสินใจให้ไฟเขียวเปิดทางให้สร้างหนัง Joker เรื่องใหม่ที่ไม่ใช่ของเขา...

 

สำหรับอนาคต Joker ของ Jared Leto ยังไม่มีการยืนยันจากทางค่ายว่าจะมีโปรเจ็คต่อไปอย่างไรในอนาคต รวมไปถึงหนังเรื่องใหม่ของ DC ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Birds of Prey หรือ The Suicide Squad กึ่งรีบู๊ทใหม่ของผู้กำกับ James Gunn ก็ยังไม่มีการพูดถึงอย่างชัดเจนว่าตัวละคร Joker ของ Jared Leto จะมีการพูดถึง หรือมีบทบาท หรืออาจจะโผล่มาเซอร์ไพรส์เป็นนักแสดงรับเชิญเล็กๆน้อยๆภายในหนังหรือไม่ สำหรับแฟนๆ Joker ของ Leto คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

Joker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง