HIGHLIGHT CONTENT

เควนติน แทเรนติโน อยากสร้างภาคต่อ Kill Bill Vol.3 คุยกับอูม่า เธอร์แมนแล้ว!!

  • 6,409
  • 23 ก.ค. 2019

 

นางฟ้าซามูไรอาจกลับมา! เควนติน เผย Kill Bill ภาค 3 อาจเกิดขึ้นในอนาคต!

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

Quentin Tarantino (เควนติน แทเรนติโน) ผู้กำกับหนังชื่อดัง และ Uma Thurman (อูมา เธอร์แมน) นักแสดงสาว ผู้รับบท The Bride ในหนังนักฆ่าสาวล้างแค้นเลือดสาดสุดมันส์ Kill Bill หรือที่รู้จักกันดีในชื่อภาษาไทยว่า นางฟ้าซามูไร ที่ถึงแม้ว่าเรื่องราวจะจบลงแล้วในภาคที่ 2 และทิ้งห่างมานานกว่า 14 ปีแล้ว แต่ทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำสาวยังคงพูดคุยกันเกี่ยวกับการสร้าง Kill Bill 3 อยู่!

 

Kill Bill หนังแอ็คชั่นสุดมันส์ขึ้นหิ้งอีกหนึ่งเรื่องของ Quentin Tarantino ที่แฟนๆชื่นชอบและรอคอยให้สร้างภาคต่อมากที่สุด ในวันนี้ดูเหมือนว่าความหวังเหล่านั้นของแฟนๆอาจจะเกิดขึ้นจริงแล้ว จากการพูดคุยกับสื่อ Happy Sad Confuse. Tarantino ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะสร้าง Kill Bill 3 ในอนาคตว่า

 

“ผมและ Uma(นักแสดงนำสาว) เพิ่งจะได้พูดคุยเปิดใจกันเกี่ยวกับมันเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อบอกความจริงกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ผมได้คิดเกี่ยวกับมันเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย เราได้พูดคุยกันอย่างจริงจังเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ละหากหนังเรื่องไหนของผมที่จะเป็นการสานต่อเรื่องราวต่อจากหนังเรื่องอื่น หนังเรื่องนั้นก็คงจะเป็น Kill Bill ภาค 3 ครับ!”

 

ไม่ว่า Kill Bill 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่การออกมาให้ข้อมูลโดยตัวผู้กำกับอย่าง เควนติน เอง ในครั้งนี้มันก็ได้สร้างความหวังให้กับแฟนๆและโอกาสที่มันจะเกิดขึ้นจริงๆ มากกว่าความเป็นไปได้ที่จะไม่เกิดขึ้นเลย แต่บทสรุปจะเป็นอย่างไร แฟนๆคงต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคต

 

 

เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของ เควนติน ได้ใน

Once Upon a Time in Hollywood 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวู้ด

  • 12 September 2019
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง