HIGHLIGHT CONTENT

เดือนแห่งแบรด พิตต์ 2 เรื่อง 2 บทบาท ความเท่ที่ไม่เสื่อมคลายของตัวพ่อฮอลลีวู้ด

  • 4,176
  • 12 ก.ย. 2019

 

 

เดือนแห่งแบรด พิตต์  2 เรื่อง 2 บทบาท

ความเท่ที่ไม่เสื่อมคลายของตัวพ่อฮอลลีวู้ด

 

                วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด มีนักแสดงชายมากมายที่มีฝีมือการแสดงระดับยอดเยี่ยม แถมด้วยความนิยมที่โด่งดังไปทั่วโลก หลายคนมีทั้ง 2 อย่างครบในคนเดียว เช่นเดียวกับ แบรด พิตต์ นักแสดงที่ถูกยกให้เป็นตัวพ่อของวงการ เขาเข้ามาโลดแล่นในวงการนี้ตั้งแต่ปี 1987 พร้อมกับคว้ารางวัลออสการ์ ร่วมกับเหล่านักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 12 Years a Slave โดยในเดือนกันยายนปี 2019 นี้เอง เรากำลังจะได้ชมผลงานภาพยนตร์ของแบรด พิตต์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน แถมเป็น 2 บทบาทที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วด้วย

 

 

คลิฟฟ์ บูธ ใน Once Upon a Time…in Hollywood

                เริ่มต้นจากเรื่องแรกของเดือนนี้ กับ Once Upon a Time…in Hollywood แบรด พิตต์จะมารับบทเป็น คลิฟฟ์ บูธ สตั๊นท์แมนคู่ใจของริค ดาลตัน ตัวละครที่รับบทโดยลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ กับบทบาทที่ขอบอกได้เลยว่า ใครที่คิดถึงความเท่ ความมีเสน่ห์ของแบรด พิตต์จะได้สัมผัสอย่างเต็มที่

                เราจะได้เห็นเขาแสดงเป็นสตั๊นท์แมนที่ติดอยู่กับนักแสดงคู่หูที่ต่างฝ่ายต่างก็อยู่ในช่วงขาลง แต่เขาก็ยังคงใช้ชีวิตต่อไป จนกระทั่งเรื่องราวมันพาเขาไปพบกับจุดเปลี่ยนที่ท้ายที่สุดแล้วความระอุมันระเบิดออกในช่วงท้ายเรื่อง การแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ดีถึงขั้นหลายคนเชียร์ให้เขาได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์เลยทีเดียว

 

 

 

 

รอย แม็คไบร์ด ใน Ad Astra

                สำหรับ Ad Astra บทบาทของแบรด พิตต์จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ตัวละครของเขาชื่อว่า รอย แม็คไบร์ด นักบินอวกาศผู้ประสบอุบัติเหตุระหว่างการทำหน้าที่อยู่บนสถานีอวกาศ ก่อนที่เขาจะถูกมอบหมายภารกิจให้กลับไปสู่ดินแดนอันเวิ้งว้างนั้นอีกครั้ง เพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังการหายไปของพ่อแท้ ๆ ของเขา

                แต่เรื่องราวมันไม่ได้มีแค่การผจญภัยนอกโลกเท่านั้น แต่ยิ่งการค้นหามันถลำลึกลงไปเท่าไร เขากลับค้นพบความจริงที่พร้อมจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติไปตลอดกาล เราจะได้เห็นแบรด พิตต์ไปไกลยิ่งกว่าที่เราเคยเห็น ต้องมาคอยดูกันว่าความลับที่เกี่ยวพันกับการหายไปของพ่อของเขาคืออะไร

 

 

ภารกิจตะลุยดาว

  • 19 September 2019
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง