HIGHLIGHT CONTENT

จัดอันดับ 11 หนังของ ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ เรื่องไหนคะแนนปังที่สุด?

  • 19,794
  • 04 ส.ค. 2020

 

11 ผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการแสดง

ของลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ

 

                ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ ชายผู้อยู่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมายาวนาน สั่งสมประสบการณ์และชื่อเสียงจนในวันนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขาคนนี้แล้ว หลังจากเริ่มมีผลงานในวงการภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 1991  เป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี ไปสำรวจกันว่า 11 ผลงานภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตนักแสดงของเขามีเรื่องไหนบ้าง จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

 

The Revenant (2015)

การันตีมะเขือสด 78% กับภาพยนตร์ที่ทำให้ลีโอนาร์โดคว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายมาได้เป็นตัวแรกในชีวิตการแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของการเอาตัวรอดของชายคนหนึ่งที่ต้องการจะกลับไปแก้แค้น

 

The Wolf of Wall Street (2013)

ภาพยนตร์เสียดสีวงการตลาดหุ้นสุดเจ็บจี๊ด คว้าการันตีมะเขือสดไปที่ 79% จากฝีมือการกำกับของมาร์ติน สกอร์เซอร์ซี่ นอกจากคำวิจารณ์ในแง่บวกแล้วยังกวาดรายได้ไปสูงถึง $392 ล้านด้วย

 

Marvin’s Room (1996)

ภาพยนตร์ดราม่าที่รวมนักแสดงชั้นนำเอาไว้ เรื่องราวของสองสาวพี่น้องที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมไม่ใช่แค่บทภาพยนตร์ แต่เป็นทั้งตัวนักแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมอร์รีล สตรีพ, ไดแอน คีตัน และลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ

 

Once Upon a Time in Hollywood (2019)

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดกับการได้แรงบันดาลใจจากเหตุอื้อฉาวในฮอลลีวู้ดมาเล่าใหม่ตามวิสัยทัศน์ของเควนติน ทาเรนติโน่  ได้รับคำชมมากมาย เว็บไซต์ Rotten Tomatoes การันตีมะเขือสดให้สูงถึง 85%

 

The Aviator (2004)

อีกหนึ่งการร่วมงานกันระหว่างลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ และมาร์ติน สกอร์เซอร์ซี่ กับการเล่าเรื่องราวชีวประวัติอันแสนยิ่งใหญ่ของ Howard Hughes กวาดมะเขือสดไปที่ 86%

 

Django Unchained (2012)

เควนติน ทาเรนติโน่ ได้สร้างภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซของเขาขึ้นมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากทีมนักแสดงอันยอดเยี่ยมแล้ว อีกหนึ่งคนที่สร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้จนกวาดการันตีมะเขือสดไปที่ 87% ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจากลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอคนนี้นั่นเอง

 

Inception (2010)

ภาพยนตร์สุดลึกล้ำจากฝีมือการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน ได้ฝีมือการของลีโอนาร์โด มาเสริมทัพ กับตอนจบที่เพิ่งจะได้ข้อสรุปกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ยังคงติดตรึงอยู่ในดวงใจของใครหลายคน และในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ให้การันตีมะเขือสดไปที่ 87%

 

Titanic (1997)

ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสุดอมตะที่ยังคงอยู่ในระดับท็อปของตารางหนังทำงานสูงสุดตลอดกาล คว้าการันตีมะเขือสดไปที่ 89% การแสดงชั้นเยี่ยมของลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ และเคท วินสเล็ต จากฝีมือการกำกับของเจมส์ คาเมรอน

 

What’s eating Gilbert Grape (1993)

 ผลงานภาพยนตร์ในช่วงยุคแรกของลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอในวงการฮอลลีวู้ด ประกบคู่การแสดงกับอีกหนึ่งตำนานอย่างจอห์นนี เดปป์ เรื่องราวของสองพี่น้องที่แม่ป่วยเป็นโรคอ้วน เก็บการันตีมะเขือสดไปสูงถึง 90%

 

The Departed (2006)

ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ โคจรมาเจอกับแมตต์ เดมอน ในภาพยนตร์ที่กำกับโดยมาร์ติน สกอร์เซอร์ซี่อีกครั้ง ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์อาชญากรรมชั้นเยี่ยมของฮ่องกง Infernal Affairs เว็บมะเขือเน่าการันตีความยอดเยี่ยมไปที่ 91%

 

Catch me if you Can (2002)

ที่สุดของผลงานการแสดงของลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอจากนักวิจารณ์ลงการันตีมะเขือสดไปที่ 95% เรื่องราวจากเหตุการณ์จริงสุดเหลือเชื่อของ Frank W. Abagnale ที่ต้องหลบหนีการไล่ล่าจากเจ้าหน้าที่ FBI การชิงไหวชิงพริบที่นอกจากแฟน ๆ จะชื่นชอบแล้ว ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องหลังจากนี้ที่ได้แรงบันดาลใจไปสร้างเป็นเรื่องราวของตัวเอง

 Source: Rotten Tomatoes

 

 

เตรียมพร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี "Inception - จิตพิฆาตโลก"

กับการกลับมาบนจอยักษ์อีกครั้ง 12 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์แน่นอน

กาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวู้ด

  • 12 September 2019
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง