HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกีแอบหวังให้ Eternals คว้าออสการ์ และ Avengers 5 เป็นหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

  • 2,510
  • 29 เม.ย. 2021

 

 

เควิน ไฟกีแอบหวังให้ Eternals คว้าออสการ์

และ Avengers 5 เป็นหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

 

หลังจากจบมหากาพย์ Infinity Stones ไปแล้ว ผ่านภาพยนตร์กว่า 20 เรื่อง และระยะเวลาการเล่ายาวนานกว่า 10 ปี ตอนนี้ Marvel Cinematic Universe ก็ได้ฤกษ์เดินหน้าต่อไปในเฟสที่ 4 ที่คราวนี้พวกเขามาในทิศทางใหม่กับการใส่ความหลากหลายเข้าไปในเรื่องราว ทั้งเชื้อชาติ เพศ และความแตกต่างอีกมากมายจากทั้ง 3 เฟสก่อนหน้านี้ และพวกเขาก็ได้เริ่มต้นไปแล้วผ่านซีรีส์ที่ฉายลงบนสตรีมมิ่ง Disney+ และภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปหลังจากนี้ ดูเหมือนว่าเควิน ไฟกีจะคาดหวังให้ภาพยนตร์หลังจากนี้ของพวกเขาก้าวไปให้ไกลกว่าที่เคย

 

 

เมื่อประมาณ 2 วันก่อนหน้าที่ โคลอี้ เจา จะสามารถคว้ารางวัลใหญ่บนเวทีออสการ์มาได้ เควิน ไฟกีก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Variety เล่นมุขติดตลกคาดการณ์ให้ Eternals คว้ารางวัลใหญ่ ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเวที Academy Awards ในปีหน้า เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า…

 

“ผมตื่นเต้นที่จะได้ตอบคำถามนี้กับคุณในอนาคตนะครับ ผมอยากจะให้ข้อความดี ๆ ในตอนที่ Eternals ชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และในตอนที่ Avengers 5 กลายเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เพราะงั้นเรามาเก็บคำพูดดี ๆ เอาไว้เผื่อตอนนั้นดีกว่า”

 

 

แม้ว่านี่จะเป็นการพูดติดตลก แต่ดูเหมือนว่า เควิน ไฟกี จะตั้งความหวังกับภาพยนตร์เรื่อง Eterntals มากเลยทีเดียว น่าสนใจว่าเขาเตรียมอะไรเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็เตรียมพบกับกองทัพภาพยนตร์จาก Marvel Studios ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Black Widow ที่จะเข้าฉายในวันที่ 9 กรกฎาคม หรือจะเป็น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ในวันที่ 2 กันยายน ต่อมาด้วย Eternals ในวันที่ 28 ตุลาคม และปิดท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ด้วย Spider-Man: No Way Home ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ทั้งหมดในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง