HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใจ การุณ มือกล้องอันดับหนึ่ง หลังเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวฮีโร่เทพเจ้า

  • 1,997
  • 11 พ.ย. 2021

 

 

เปิดใจ การุณ มือกล้องอันดับหนึ่ง

หลังเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวฮีโร่เทพเจ้า

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Eternals มาแล้วคงจะจำตัวละครหนึ่งได้ดีกับ การุณ ผู้ติดตามและมือกล้องอันดับหนึ่งของ คิงโก ที่ตามติดชีวิตเหล่าอีเทอร์นัลส์จนแทบจะกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว และบทพูดของเขาในช่วงท้ายเรื่องก็น่าประทับใจมากเลยทีเดียว ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนหนังชื่นชอบ ซึ่ง การุณ นี้รับบทโดย Harish Patel นักแสดงเชื้อสายอินเดีย

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว Amar Ujala ที่ถูกเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Eternals เขาบอกว่า…

 

“บอกตามจริงเลยนะครับ ผมไม่เคยดูหนังของพวกเขาเลย ผมอาจจะเคยดูของแอนเจลีนา แต่ของคนอื่นไม่เคยเลยครับ ผมมีปัญหาไม่สามารถนั่งนาน ๆ ได้ ผมรู้จักพวกเขานะครับ ตอนนั้นผมถูกเรียกให้ไปนั่งพูดคุยกันทันทีเลยหลังจากที่ออดิชั่นเสร็จ และนักแสดงทุกคนก็อยู่ตรงนั้นกันหมดเลย ยกเว้นแค่แอนเจลีน่า พวกเขาอยู่ที่นั่นกันหมดเลย มันรู้สึกเหมือนผมได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ตั้งแต่วันแรกเลยครับ”

 

 

ชะตาของมนุษยชาติ อยู่ในมือของซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ที่จะพาคุณไปพบกับทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล “Eternals” มหากาพย์อันยาวนานของเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง