HIGHLIGHT CONTENT

มาครบ! 7 ตัวละคร Jumanji: The Next Level เสริมทัพเก่าใหม่จัดเต็มโหด มันส์ ฮา

  • 9,440
  • 05 พ.ย. 2019

 

 

7 ใบปิดตัวละคร Jumanji: The Next Level อัพเลเวลผจญภัย

เสริมทัพเก่าใหม่จัดเต็มโหด มันส์ ฮา!

 

                ย้อนกลับไปในปี 2017 ภาพยนตร์ปลายปีที่กลายเป็นม้ามืดของตารางหนังทำเงินที่คาบเกี่ยวมาถึงปี 2018 นั่นคือ Jumanji: Welcome to the Jungle เรื่องราวที่นำเอาภาพยนตร์สุดบันเทิงในอดีตมาต่อยอดด้วยเทคนิคใหม่ กลายเป็นความสนุกสนานที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ทำให้ในปีนี้เรากำลังจะได้อัพเลเวลไปพร้อมกับพวกเขาใน Jumanji: The Next Level เพราะฉะนั้นในคราวนี้เรื่องราวใหม่ต้องมาพร้อมตัวละครใหม่ด้วย ก่อนไปผจญภัยกัน เราไปดูกันสักหน่อยว่าคราวนี้ใครมาบ้าง กับโปสเตอร์ตัวละครทั้ง 7 ตัว

 

 

                Jumanji: The Next Level เป็นการผจญภัยไปกับจูแมนจี้ ซึ่งมันฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เผลอไปเจอเครื่องเล่นเกมตลับแล้วซ่อมมันให้กลับมาใช้งาน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเกมได้ดูดพวกเขาเข้าไปในเครื่องและต้องสวมบทตัวละครสุดฮา ออกตะลุย ด่านใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย

ทีมนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมากันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน, เควิน ฮาร์ท, นิค โจนาส และแจ็ค แบล็ค หรือกระทั่งทีมนักแสดงวัยรุ่นนอกเกมอย่าง Ser’Darius Blain, Madison Iseman, Morgan Turner และ Alex Wolff โดย Jumanji: The Next Level กำหนดฉาย 25 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+