HIGHLIGHT CONTENT

ชิงบัลลังก์แห่งก็อตแธม! ลือ Jon Snow จะมาเป็น Batman คนใหม่!

  • 26,404
  • 12 ก.ย. 2018

 

ชิงบัลลังก์แห่งก็อตแธม! ลือ Jon Snow จะมาเป็น Batman คนใหม่!

 

จากการคาดการณ์ The Batman เวอร์ชั่นใหม่ของผู้กำกับ Matt Reeves ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา จะคัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบท Batman แทน Ben Affleck ที่เป็นนักแสดงอยู่ในจักรวาลหลัก ถึงแม้จะยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการออกมา แต่เนื่องจากการที่ Ben ต้องเข้ารักษาตัวด่วนในสถานบำบัดเนื่องจากการติดแอลกอฮอล์ ทำให้การกลับมารับบท Batman อีกครั้งเป็นสิ่งที่ยากพอสมควร...

 

นอกจากข่าวลือที่ว่า Jake Gyllenhaal และ Jack Huston จะเข้ามารับบท Batman ในตอนนี้ยังมีอีกหนึ่งคนที่มีข่าวลือหนาหูและมาแรงมากๆนั่นก็คือ Kit Harington หรือที่เรารู้จักกันดีในบท Jon Snow พระเอกจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ที่มีความเป็นไปได้สูง เพราะการถ่ายทำซีซั่นสุดท้ายของเขาได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว และในตอนนี้เขาก็เป็นอิสระและพร้อมที่จะเดินหน้าไปยังโปรเจ็คต่อไป (ได้ตัดผมซักที)

 

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานว่าทางค่าย Warner Bros. Pictures ได้สร้างภาพดิจิตอลตัดต่อ Harington มาสวมใส่ชุด Batman มันทำให้ดูเหมือนว่าทางค่ายกำลังให้ความสนใจและพิจารณาอยู่ และว่ากันว่า Batman คนใหม่นี้ในหนังจะมีอายุน้อย 20 ปลายๆ แต่ไม่ถึง 30 ซึ่ง Harington นั้นมีอายุ 31 ปี ในขณะที่ Huston 35 ปี และ Gyllenhaal 37 ปี นั่นทำให้ Jon Snow ของเรามีความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้

 

แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางค่ายอีกที สำหรับแฟนๆ Batman คงต้องอดใจรอกันหน่อยนะ

The Batman วางแผนถ่ายทำในปี 2019

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง