HIGHLIGHT CONTENT

Joker ก้าวติด Top10 ของ IMDB ขึ้นแท่นหนังยอดเยี่ยมที่สุดของเว็บไซต์

  • 8,069
  • 10 ต.ค. 2019

 

 

Joker ก้าวติด Top10 ของ IMDB

ขึ้นแท่นหนังยอดเยี่ยมที่สุดของเว็บไซต์

 

                Joker ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Warner Bros. ที่หยิบเอาตัวละครสุดโด่งดังและเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดตัวหนึ่งของ DC Comics มาดัดแปลงและใส่เรื่องราวที่ไม่เคยถูกสร้างมาก่อน กับอีกด้านของตัวละครที่ทุกคนมองว่าเป็นวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดของแบทแมน ซึ่งการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

                เริ่มต้นจากรายได้ของภาพยนตร์ ที่ตอนนี้เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้ลงรายละเอียดแล้วว่า รายได้ในอเมริกาของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ $119.81 ล้าน นอกอเมริกาอยู่ที่ $152.2 ล้าน รวมทั่วโลกในตอนนี้กวาดไปแล้วถึง $272.01 ล้าน และคำวิจารณ์เองก็มีทั้งสองแง่มุม แต่การเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ถกเถียงกันถึงตัวภาพยนตร์ ก็สามารถนับเป็นอีกหนึ่งการประสบความสำเร็จได้เช่นกัน แต่ตอนนี้ไม่เพียงแค่นี้เพราะล่าสุด Joker ได้รับการยอมรับจากอีกหนึ่งแหล่งแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ IMDB เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงมากอีกหนึ่งเว็บไซต์ และสมาชิกของเว็บไซต์นี้ก็ได้พากันลงคะแนนให้กับภาพยนตร์เรื่อง Joker จนก้าวขึ้นติดอันดับที่ 9 ของภาพยนตร์ที่ได้คะแนนสูงที่สุดตลอดกาลของเว็บไซต์ ยืนอยู่ในตำแหน่งเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง The Shawshank Redemption, Pulp Fiction และ Godfather ทั้ง 2 ภาคแรก

                นอกจากนั้นแล้วใน Top10 นี้ยังมีภาพยนตร์ที่มีตัวละครโจ๊กเกอร์อีกหนึ่งตัวที่ติดอันดับอยู่เช่นกัน นั่นคือเรื่อง The Dark Knight ที่แสดงโดยฮีธ เลดเจอร์นั่นเอง

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ในตอนนี้คงพอจะสามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องหนึ่ง และในตอนนี้ก็เหลือเพียงอีกหนึ่งเครื่องการันตี นั่นคือ เวที Academy Awards หรือเวทีรางวัลออสการ์ ที่ Joker พาวาคีน ฟีนิกซ์ก้าวขึ้นเป็นตัวเต็งในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เขาจะทำได้หรือไม่? ไปให้กำลังเขาอีกครั้งกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง