HIGHLIGHT CONTENT

พากย์ไทยโคตรดี!! อาเธอร์ เฟล็กซ์ หรือ โจ๊กเกอร์ ให้เสียงโดย อาแซม สิทธิสม

  • 18,871
  • 04 ต.ค. 2019

 

 

เผยโฉมทีมพากย์ไทย Joker รวมทีมตัวท็อปวงการ

ให้เสียงระอุความจิตสุดดำดิ่ง

 

                ในที่สุด Joker ภาพยนตร์เดี่ยวของวายร้ายที่แฟนภาพยนตร์รู้จักกันดีก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กับเรื่องราวของอาเธอร์ เฟล็ก ชายผู้อ่อนแอที่อาศัยอยู่ในสังคมอันเสื่อมทราม หลายสิ่งหลายอย่างหล่อหลอมเขาจนกลายเป็นผู้ป่วยทางจิต ทั้งหมดนำทางเขาไปสู่จุดแตกหักจนกลายเป็นสิ่งที่เรารู้จักกันในชื่อ Joker

                สำหรับแฟนชาวไทยแล้ว นอกเหนือไปจากการเต็มอิ่มในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็คือ เสียงพากย์ไทยของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าจะสามารถถ่ายทอดความน่าสะพรึงของเรื่องราวและการแสดงของวาคีน ฟีนิกซ์ออกมาได้เต็มที่หรือไม่ ดูเหมือนว่าเรื่องนั้นเราสามารถหายห่วงได้อย่างแน่นอน เพราะทีมพากย์ไทยได้ขนเอาทีมผู้ให้เสียงชั้นนำมากันทั้งสิ้น

 

 

                ทาง Facebook Page: คนรักหนังพากย์ไทย ก็ได้เปิดเผยรายชื่อของทีมนักพากย์ที่มาให้เสียงในภาพยนตร์ Joker โดย บท Arthur Fleck ให้เสียงโดย คุณสิทธิสม มุทธานุกุลวงศ์, บท Murray Franklin ให้เสียงโดย คุณเกรียงศักดิ์ เหรียญทอง, บท Sophie Dumond ให้เสียงโดยคุณชิดชนก แย้มมา และบท Penny Fleck ให้เสียงโดยคุณนิรมล กิจภิญโญชัย รายชื่อทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ดูได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

 

                เตรียมพบกับความดำมืดในจิตใจของอาเธอร์ เฟล็กที่จะมาปะทุจนกลายเป็นความโกลาหล ที่เปลี่ยนชายผู้อ่อนแอและอยากมอบความสุขให้กับทุกคนให้กลายเป็นเจ้าชายอาชญากรรมแห่งเมืองก็อตแธม Joker ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง