HIGHLIGHT CONTENT

พลิกทุกตำรา!! หนังเดี่ยว Joker เตรียมเผยความลับสุดช็อคของแบทแมนและโจ๊กเกอร์

  • 9,939
  • 27 พฤษภาคม 2019

 

เรารู้กันว่า Joker คือวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Batman อัศวินรัตติกาล เราได้เห็นทั้งคู่ประมือกันมาแล้วมากมายในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ หลายคนอาจจะติดตากับ Batman ในฝีมือการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ฮีธ เลดเจอร์ผู้ล่วงลับได้ฝากความเป็นโจ๊กเกอร์ที่แสนจะน่าสะพรึงกลัวเอาไว้ แต่ตอนนี้เราอยากจะให้เก็บภาพนั้นเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้พวกเขาพร้อมจะตีความใหม่ พาเราย้อนสู่จุดกำเนิดของเจ้าชายอาชญากรรมแห่งเมืองก็อธแธม ในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเขา ผ่านฝีมือการแสดงของวาคีน ฟีนิกซ์

 

 

                We Got This Covered ได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวในทีมงานโปรดักชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า อาเธอร์ เฟล็ก หรือ Joker แท้จริงแล้วเป็นลูกนอกสมรสของโทมัส เวนย์ ที่มีชื่อว่า Happy Wayne ลูกที่เกิดจากการผู้หญิงที่เขาคบหาดูใจกันมาก่อนหน้ามาร์ธา เวนย์ มากกว่าสิบปี และนั่นจะหมายความว่า Joker คือ พี่น้องพ่อเดียวกันของบรูซ เวนย์

 

 

                แน่นอนว่าการพลิกตำราแบบนี้ หากเป็นความจริงรับรองว่าจะเกิดกระแสขึ้นภายในแฟน ๆ ภาพยนตร์อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นการตีความใหม่อีกรูปแบบที่น่าสนใจ และหากมันเกิดขึ้นจริงในภาพยนตร์ มันจะสามารถขับประเด็นดราม่าได้เป็นอย่างดี เพราะในภาพยนตร์ Joker นี้ โทมัส เวนย์ จะเป็นตัวละครที่กำลังอยู่ในช่วงลงเลือกตั้งนายกเทศมนตรีของเมืองก็อธแธม การเผชิญหน้ากับโจ๊กเกอร์ที่เคยเป็นลูกชายของเขา แค่คิดก็สัมผัสได้ถึงความดำดิ่งทางอามณ์แล้ว รอดูคำตอบพร้อมกันว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่ 3 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง